+Aa-
    Zalo

    Xác minh người phụ nữ đạp xe ngược chiều, va chạm với ô tô ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ đạp xe đi ngược chiều, va quệt với ô tô khiến cư dân mạng xôn xao.

    nguoi-phu-nu-di-xe-dap-sang-duong-gay-xon-xao-mang-xa-hoi---bao-dan-tri.mp4

    Người phụ nữ đi xe đạp sang đường gây xôn xao (Clip: Trinhkimchi).

    Theo chủ nhân đoạn clip, sự việc xảy ra vào chiều 19/2.

    Trong đoạn clip dài hơn 2 phút, một phụ nữ mặc quần áo hồng, đi xe đạp đi trên đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận Tây, quận 7, TPHCM).

    Khi đến số 65 Nguyễn Văn Linh, người phụ nữ bất ngờ phóng xe ra giữa đường rồi đi ngược chiều vào làn đường còn lại.

    Người này không ngừng vẫy tay ra hiệu tránh đường. Do quá đột ngột, ô tô màu xanh đi đúng chiều đã va chạm với xe đạp do người phụ nữ điều khiển.

    Vụ va quẹt khiến người đi xe đạp ngã mạnh xuống đường, bị choáng và trầy xước. Ngay sau đó, nữ tài xế trên ô tô bước xuống, cùng những người dân xung quanh giúp nạn nhân. Sự việc khiến nữ tài xế khá hoang mang.

    Chủ nhân đoạn clip cho biết trên VietnamNet: "Sau khi đăng tải clip, nhiều bình luận cho rằng chị đi xe đạp có vấn đề tâm lý mới có những hành động như vậy. Mặt khác, nhiều người có nhiều bình luận tiêu cực về người phụ nữ lái xe đạp gây phản ứng dư luận. Nhận thấy clip mình đăng tải vượt xa mục đích ban đầu khi có nhiều người dẫn hình ảnh kèm nội dung bình luận tiêu cực cho chị đi xe đạp nên tôi gỡ clip xuống".

    Được biết, khu vực xảy ra vụ việc thuộc địa bàn quản lý của Đội CSGT Nam Sài Gòn (thuộc Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt Công an TPHCM).

    Theo Dân Trí, hiện Đội CSGT Nam Sài Gòn đang xác minh, tìm nhân thân người phụ nữ để làm việc. Phía PC08 cho biết khi nào có kết quả sẻ thông tin cụ thể sự việc.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-nguoi-phu-nu-dap-xe-nguoc-chieu-va-cham-voi-o-to-o-tphcm-a566609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan