+Aa-
    Zalo

    Xác minh nguyên nhân thầy giáo thể dục đánh nam sinh chảy máu mũi ở Đắk Lắk

    (ĐS&PL) - Sự việc được xác định xảy ra tại Trường THCS Lê Hồng Phong (xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk), hiện Phòng GD&ĐT huyện Cư M’gar đang yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể sự việc.

    Thông tin trên báo Dân trí, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã nắm thông tin việc một thầy giáo có hành vi đánh một nam sinh xảy ra tại Trường THCS Lê Hồng Phong trên địa bàn huyện và yêu cầu trường có báo cáo chi tiết vụ việc để xử lý theo quy định.

    Nguồn tin cho biết, vụ việc xảy ra vào sáng 23/12. Lúc này, em Y.S.W.B. (lớp 8) bị chảy máu mũi nghi do bị thầy giáo thể dục đánh trong giờ ra chơi.

    xac minh nguyen nhan thay giao the duc danh nam sinh chay mau mui o dak lak1
    Trường THCS Lê Hồng Phong, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí

    Ông Đinh Văn Vinh - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Hồng Phong cho biết, trường đã làm việc với thầy N.Q.V. (giáo viên thể dục được cho là liên quan đến sự việc) để làm rõ.

    Theo thầy V. sự việc bắt nguồn từ việc em B. đòi nợ một học sinh khác 30.000 đồng và 2 học sinh ôm nhau giữa sân trường, thầy giáo nóng giận và cầm cây quơ qua lại vài cái, trúng người em B.

    Sau sự việc, nhà trường đã yêu cầu thầy V. viết tường trình, họp xem xét xử lý về hành vi của thầy giáo này. Đồng thời, thầy V. cùng đại diện nhà trường đã đến nhà xin lỗi học sinh cùng gia đình.

    Liên quan đến sự việc, phía gia đình em B cho rằng, thầy giáo đã dùng dây điện đánh trúng vùng mặt của con mình gây chảy máu mũi và đánh vào chân. Thấy con bị đánh, gia đình đưa con đi khám và được chẩn đoán bị "đa đụng dập do bị đánh".

    xac minh nguyen nhan thay giao the duc danh nam sinh chay mau mui o dak lak
    Thông tin em Y.S bị thầy giáo đánh được đăng trên mạng xã hội. Ảnh: PLO

    Bên cạnh đó, gia đình của nam sinh cho rằng, nhà trường có đến nhà xin không làm lớn chuyện nên gia đình bỏ qua. Tuy nhiên, gia đình mong muốn trường xử lý thầy giáo V. để sự việc tương tự không xảy ra nữa.

    Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, trước đó, vào ngày 25/12, một người dân đã đăng tải trên mạng xã hội Facebook về việc thầy giáo tại Trường THCS Lê Hồng Phong đánh học sinh. Kèm theo bài viết, người dân đã đăng tải nhiều hình ảnh về một nam học sinh bị sưng mũi, môi và chiếc khẩu trang dính đầy máu.

    xac minh nguyen nhan thay giao the duc danh nam sinh chay mau mui o dak lak5
    Kết quả thăm khám của em B. Ảnh: PLO

    Sáng 26/12, nhà trường cho biết em B vẫn nghỉ học và cho rằng em B. ở nhà chơi Noel.

    Tuy nhiên thông tin cho biết em B. đang đau chân nên nghỉ học. Học sinh này nói thêm, ngoài việc bị đánh trúng mặt, em còn bị thầy giáo V. dùng dây điện đánh nhiều cái vào chân.

    Còn về những thông tin, hình ảnh liên quan đến vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội, người nhà em B. khẳng định, họ không biết vì sao thông tin học sinh này bị đánh lại được đăng tải trên mạng xã hội. "Chúng tôi không đăng tải, không biết ai đã đăng lên Facebook. Khi nhà trường tới xin lỗi, chúng tôi chỉ yêu cầu phải xử lý thầy Việt để răn đe. Chúng tôi cũng hứa không làm lớn chuyện, không đưa vụ việc lên mạng theo yêu cầu của nhà trường" - một người thân của em Y.S thông tin.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-nguyen-nhan-thay-giao-the-duc-danh-nam-sinh-chay-mau-mui-o-dak-lak-a605037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan