Xác minh tấm biển "Em anh Toàn - Đội CSGT số 1 HN " trên xế hộp


Thứ 6, 30/05/2014 | 15:30


Dư luận đang quan tâm đến tấm biển gắn trên chiếc xe ô tô có đề tên, chức vụ, nơi làm việc, số điện thoại của một thạc sỹ và tên của một cảnh sát giao thông Hà Nội...

Dư luận đang quan tâm đến tấm biển gắn trên chiếc xe ô tô có đề tên, chức vụ, nơi làm việc, số điện thoại của một thạc sỹ và tên của một cảnh sát giao thông Hà Nội.

Xác minh tấm biển
Tấm biển hiệu gắn trên xe ô tô đang gây sự chú ý của dư luận.

Tấm biển hiệu được in chữ bằng mực đen, giấy màu hồng ghi rõ tên, chức vụ, nơi làm việc, kèm theo số điện thoại di động của một thạc sỹ đang công tác tại một trường nghệ thuật Hà Nội, quan trọng hơn trên tấm biển trên còn ghi rõ tên một CSGT và nơi công tác của người này tại Hà Nội.

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện tấm biển hiệu có đề họ và tên, học hàm cũng như chức vụ của một người, kèm theo số điện thoại, nơi làm việc của người này được in chữ đen trên một tấm biển bằng giấy màu hồng dài khoảng 40cm, rộng 30cm, tấm biển gây sự chú ý hơn cả là dòng chữ: “Em anh Toàn – Đội Cảnh sát giao thông số 1 Hà Nội”.

Cụ thể, tấm biển hiệu trên được dán trên một chiếc xe ô tô con có nội dung: “Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, Trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, Thạc sỹ Bùi Trị Điền, Phó chủ nhiệm khoa giao hưởng – Piano, Nghệ sỹ độc tấu Violon, Tel: 0978151289, (Em anh Toàn – Đội Cảnh sát giao thông số 1 Hà Nội”.

Sau khi bức ảnh chụp tấm biển trên được đăng tải trên mạng xã hội đã được gây sự chú ý của dư luận về việc tại sao chủ nhân tấm biển này lại đề tên một cán bộ cảnh sát giao thông trên xe ô tô và có hay không tên người cảnh sát giao thông trong chiếc biển hiệu trên.

Trao đổi với PV Infonet chiều 12/5, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 1, Công an Hà Nội cho biết: Hiện tại, Đội Cảnh sát giao thông số 1 không có cán bộ, chiến sỹ nào có tên là Toàn như tấm biển hiệu đã ghi. Khả năng tấm biển hiệu trên là do người nào đó tự in để mạo danh

Trung tá Ngọc hứa sẽ xác minh làm rõ về tấm biển hiệu trên.

THEO INFONET 

Xem thêm clip: Tàu Trung Quốc tấn công vòi rồng, tàu Việt Nam đáp trả

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-tam-bien-em-anh-toan---doi-csgt-so-1-hn-tren-xe-hop-a32726.html

  • 10 sự kiện nóng thu hút dư luận trong tuần

    10 sự kiện nóng thu hút dư luận trong tuần

    Một “ông anh” đường sắt bị nghi nhận hối lộ 16 tỷ từ doanh nghiệp Nhật, giáo viên tạt axit 4 đồng nghiệp, mua ve chai bắt được 5 triệu yen, tranh cãi quanh chuyện ủng hộ... là những sự kiện thu hút sự quan tâm của dư luận trong tuần qua.
  • 5 sự kiện nóng thu hút dư luận trong tuần

    5 sự kiện nóng thu hút dư luận trong tuần

    Boeing 777 của hãng Malaysia Airlines mất tích một cách bí ẩn, đường dây mua bán trẻ sơ sinh quy mô lớn bị phát hiện hay vụ giết chết bạn thân để tống tiền... là một trong số những sự kiện nóng bỏng, thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận trong tuần qua.
  • Những vụ án chấn động dư luận năm 2013

    Những vụ án chấn động dư luận năm 2013

    (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống & Pháp luật điểm lại những vụ án thu hút sự chú ý của dư luận trong năm vừa qua.
  • Những vụ bắt cóc trẻ sơ sinh làm rúng động dư luận

    Những vụ bắt cóc trẻ sơ sinh làm rúng động dư luận

    (ĐSPL) – Mới chào đời được một vài ngày các bé đã bị kẻ lạ mặt bắt cóc. Những vụ việc trên không chỉ đe dọa tính mạng trẻ khiến gia đình hoang mang, lo sợ mà còn gây nỗi bức xúc lớn trong dư luận.