+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin học sinh Sóc Trăng bị "ép" rút đơn yêu cầu đổi giáo viên dạy Ngữ Văn

    • DSPL
    ĐS&PL Trước thông tin học sinh trường THPT An Thạnh 3, Sóc Trăng bị ép phải rút đơn yêu cầu đổi giáo viên, đại diện nhà trường cho biết vụ việc đang được xác minh.

    Trước thông tin học sinh trường THPT An Thạnh 3, Sóc Trăng bị ép phải rút đơn yêu cầu đổi giáo viên, đại diện nhà trường cho biết vụ việc đang được xác minh.

    Trường THPT An Thạnh 3, Sóc Trăng. Ảnh: Người Đưa Tin.

    Theo báo Giao Thông, liên quan việc nhiều học sinh lớp 8, trường THPT An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) ký đơn tập thể gửi Ban giám hiệu nhà trường xin được đổi giáo viên Đ.V.Q., dạy môn Ngữ văn, mới đây, có thông tin “người lớn” được cho là có liên quan vụ việc đã gặp gỡ, trao đổi với phụ huynh. Có phụ huynh yêu cầu con mình rút đơn, nếu không sẽ cho nghỉ học, khiến học sinh bị “sốc”.

    Đoạn tâm sự của một học sinh 8A4 gửi cho bạn bè (có 30 thành viên) trong lớp qua mạng xã hội có phần: “Tôi nói mấy bạn nghe cha mẹ học sinh đều bênh ông thầy… và tôi xin lỗi, tôi bị ép buộc phải rút đơn. Ông ta lại nhà tôi nói gì đó với cha mẹ, nếu không rút đơn tôi sẽ nghỉ học nên 8A4 thông cảm nhé mọi người...”.

    Trước thông tin trên, chia sẻ với báo Người Đưa Tin, ông Lâm Văn Cam, Hiệu trưởng trường THPT An Thạnh 3 cho biết, nhà trường vẫn chưa nắm được thông tin và trong cuộc gặp gỡ sáng nay, các phụ huynh đều không nghe nói đến sự việc này.

    Theo ông Cam, hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ, nếu có sự việc nêu trên xảy ra, nhà trường sẽ có biện pháp xử lý theo quy định. Hội đồng nhà trường cũng đang tiến hành họp kiểm điểm đối với trường hợp của thầy Đ.V.Q., giáo viên dạy môn Ngữ văn của trường.

    Trước đó, khoảng cuối tháng 9 vừa qua, nhiều em học sinh lớp 8A4 của trường THPT An Thạnh 3 đã ký đơn tập thể (43/46 học sinh) gửi ban Giám hiệu nhà trường “xin đổi giáo viên bộ môn Ngữ Văn” vì các bạn trong lớp bị thầy đánh nhiều.

    Đồng thời, các em còn có bản tường trình với nội dung: “Lớp 8A4 của chúng em, nhiều bạn bị thầy dạy môn Ngữ Văn đánh, nhiều bạn nữ bị thầy đánh vào mông, chúng em cảm thấy không được an toàn khi đi học, nên chúng em muốn được đổi giáo viên”.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-hoc-sinh-soc-trang-bi-ep-rut-don-yeu-cau-doi-giao-vien-day-ngu-van-a295373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan