+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin một phụ nữ Trung Quốc thuyết minh xuyên tạc lịch sử Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng đang truy tìm một người phụ nữ Trung Quốc thuyết minh cho đoàn khách của mình rằng "áo dài truyền thống của Việt Nam là sườn xám và Việt Nam

    Cơ quan chức năng đang truy tìm một người phụ nữ Trung Quốc thuyết minh cho đoàn khách cuả mình rằng "áo dài truyền thống của Việt Nam là sườn xám và Việt Nam trước đây thuộc về Trung Quốc".

    [presscloud]1517[/presscloud]

    Ngày 2/3, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết đang xác minh vụ việc một phụ nữ Trung Quốc thuyết minh xuyên tạc về lịch sử Việt Nam tại bảo tàng Đà Nẵng.

    Hình ảnh một phụ nữ được cho là người Trung Quốc đang thuyết minh cho đoàn khách của mình với nội dung xuyên tạc lịch sử Việt Nam...

    Trước đó, cộng đồng hướng dẫn viên du lịch tiếng Hoa ở Đà Nẵng lan truyền clip ghi lại nội dung một người phụ nữ được cho là người Trung Quốc đang hoạt động hướng dẫn du lịch cho đoàn khách nước này.

    Theo đó, người này nói rằng "áo dài truyền thống của Việt Nam là sườn xám và Việt Nam trước đây thuộc về Trung Quốc".

    Ông Huỳnh Đình Quốc Thiện - Giám đốc Bảo tàng Đà Nẵng, cho biết đã nhận được thông tin về clip và đang cho trích xuất camera để tìm hiểu sự việc.

    "Hình ảnh trong clip được quay tại bảo tàng Đà Năng. Tuy nhiên, thời điểm quay chưa xác định rõ, có thể thể cách đây hơn 1 tháng. Nội dung người phụ nữ nói trong clip xuyên tạc nghiêm trọng lịch sử Việt Nam", ông Thiện nói.

    Hà Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-mot-phu-nu-trung-quoc-thuyet-minh-xuyen-tac-lich-su-viet-nam-a221207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan