+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin nữ sinh lớp 8 ở Huế bị đánh sau buổi tập khai giảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh làm rõ, xử lý nghiêm thông tin nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh đập dã man.

    Trưa 2/9, sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết lãnh đạo sở vừa chỉ đạo phòng GD&ĐT phụ trách khối THCS xác minh, xử lý nghiêm vụ một nữ sinh lớp 8 bị bạn cùng trường chặn đường, đánh đập, theo Vietnamnet.

    Được biết, nạn nhân là em Đ.T.K.A., học sinh lớp 8/9, trường THCS Chu Văn An (phường Xuân Phú, TP.Huế). Sự việc xảy ra vào sáng ngày 31/8, thời điểm em K.A. đang trên đường từ trường trở về nhà sau buổi tập nghi thức lễ khai giảng.

    nu sinh lop 8 bi danh dap da man
    Một nữ sinh trong trang phục quần xanh áo trắng liên tục dùng tay túm tóc em A. (hình ảnh được cắt từ clip). Ảnh: VTC News.

    Trước đó, anh Đặng Văn T. (trú tại, phường Xuân Phú, TP.Huế) đã gửi đơn đến Ban Giám hiệu trường THCS Chu Văn An về việc em A. bị nữ sinh cùng trường đánh đập.

    Theo nội dung đơn, vào sáng 31/8, sau khi đến trường THCS Chu Văn An. để tập trung nhằm chuẩn bị cho buổi lễ khai giảng, em A. và một nữ sinh cùng lớp là em K.C. đi xe đạp về nhà. Khi các nữ sinh này đi đến trước quán cà phê An Nhiên (đường Hà Huy Tập, TP.Huế) thì bất ngờ bị một nhóm học sinh cả nam và nữ chặn đầu xe.

    Trong khi cháu A. bị đánh, có nhiều học sinh đứng xem và có 1 người đã quay clip. Đoạn clip này sau đó được gửi đến cho người chị họ của A. Được biết, người đánh em A. gồm nữ sinh N.C. (học sinh lớp 7/3 cùng trường) và 1 nữ sinh khác tên T.H. (trước đây là học sinh lớp 9 cùng trường).

    Theo clip ghi lại, nữ sinh trong trang phục quần xanh, áo trắng liên tục đánh đập, dùng chân đạp mạnh vào người, đầu của A. Người này còn liên tục dùng hai tay túm tóc của nạn nhân, kéo lê xung quanh khu vực bãi đất trống. Sau khi bị đánh, em A. trở về nhà trong trạng thái đau đầu, tinh thần hoảng loạn.

    Chia sẻ với VTC News, anh T. cho biết: "Cháu A. hiện đang bị thương ở vùng đầu và đang theo dõi sức khỏe tại nhà. Quan điểm của gia đình là phải xử lý nghiêm người có hành vi đánh cháu A.".

    Anh T. cũng cho biết Công an phường Xuân Phú đã mời em A. và anh đến làm việc sau khi gia đình có đơn trình báo về việc  con gái bị đánh dã man.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-nu-sinh-lop-8-o-hue-bi-danh-sau-buoi-tap-khai-giang-a549768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan