+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin trưởng khoa một bệnh viện ở TP.HCM uống rượu say gây tai nạn

    (ĐS&PL) - Sau khi xảy ra va chạm nhẹ với một cô gái điều khiển xe máy, tài xế đã điều khiển xe ô tô lùi lại rồi tăng ga tông thẳng về phía nạn nhân và lao lên giải phân cách cứng giữa đường. Theo nhân chứng tại hiện trường, người đàn ông lái xe ô tô có biểu hiện say xỉn.

    Ngày 21/11, báo Người lao động đưa tin, Công an quận 10 (TP.HCM) đang cùng lực lượng liên quan tiếp tục làm rõ vụ tai nạn giao thông trên đường Cao Thắng.

    Nguồn tin cho biết, thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 20/11, một nam tài xế chạy ô tô trên đường Cao Thắng, hướng đường Điện Biên Phủ đi Hoàng Dư Khương. Khi vừa qua khỏi giao lộ đường 3 tháng 2 (phường 12, quận 10) thì bất ngờ ô tô va chạm với xe máy của một cô gái.

    xac minh vu truong khoa mot benh vien o tp hcm uong ruou say gay tai nanjp01
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Người lao động, SGGP

    Ban đầu chỉ là một va chạm nhẹ, người điều khiển xe máy không bị thương, cô gái sau đó đã đứng dậy dựng xe chuẩn bị di chuyển tiếp.

    Nhưng ngay sau đó, tài xế điều khiển ô tô lùi lại phía sau, rồi bất ngờ tăng ga vọt lên lao về phía cô gái và phương tiện, xe ô tô chèn lên xe máy rồi đâm thẳng lên dải phân cách cứng giữa đường.

    Rất may mắn cô gái đã kịp thời nhảy ra và bỏ chạy nên không có thiệt hại về người. Nhưng theo người dân tại hiện trường, chiếc ô tô không dừng lại ngay mà tiếp tục tông xe máy, cuốn vào gầm kéo lê 1 đoạn dài hơn 20m rồi mới dừng.

    xac minh vu truong khoa mot benh vien o tp hcm uong ruou say gay tai nan4
    Bước đầu xác định tài xế có biểu hiện say xỉn. Ảnh: Người lao động.

    Lúc này, nhiều người dân cảm thấy nguy hiểm nên tìm cách né ra xa. Sau đó, tài xế ô tô mở cửa xuống xe và bị người dân giữ lại trong trạng thái nồng nặc mùi bia rượu.

    Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời, điều tiết giao thông để tránh xảy ra ùn tắc kéo dài. Theo ghi nhận tại hiện trường, phần đầu xe ô tô hư hỏng nặng, chiếc xe máy của người phụ nữ cũng hư hỏng, nằm chắn giữa đường. 

    Liên quan đến vụ tai nạn, báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, tối cùng ngày, công an đã đưa người đàn ông trên về trụ sở để làm việc. Nguồn tin cho hay, người đàn ông lái ô tô trên sinh năm 1973, là trưởng khoa của một bệnh viện lớn ở TP.HCM.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-truong-khoa-mot-benh-vien-o-tphcm-uong-ruou-say-gay-tai-nan-a600333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan