+Aa-
    Zalo

    Xác minh video nữ giáo viên mầm non nghi bạo hành, nhét giẻ bẩn vào miệng bé trai 12 tháng tuổi

    ĐS&PL Cơ quan chức năng TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình đang xác minh đoạn video ghi lại cảnh một cháu nhỏ đang khóc lóc giãy giụa khi bị nhét giẻ vào miệng.

    Ngày 29/6, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin giáo viên trường mầm non Sao Việt (tại 56 Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP.Thái Bình) có hành động bạo hành học sinh. Đi kèm với đó là video kèm theo ghi lại cảnh bé trái “cô giáo" nhét giẻ vào miệng. Mặc cho bé trai đang khóc lóc giãy giụa trong tình trạng miệng bị nhét giẻ nhưng người được cho là cô giáo trong lớp đã dùng tay giữ chặt khiến bé trai càng hoảng sợ.

    Trao đổi với PV, chị K.N (trú tại Thái Bình) cho biết, bé trai trong clip chính là con trai của chị. Bé tên là H.N.N. – 12 tháng tuổi: “Clip đó là do chính cô giáo D.L. trong trường quay lại, do bức xúc trước việc cô giáo đứng lớp “hành hạ” con em. Khi em xem được video, em đã khóc rất nhiều. Em không thể tượng tưởng, con em lại phải học trong môi trường như vậy. Cháu mới chỉ 12 tháng tuổi, bị nhét giẻ bẩn vào mồm dù cho có giãy dụa, xin thảm thiết.

    Sau đó, hiệu trưởng trường mầm non và cô giáo nhét giẻ vào miệng bé N. có đến nhà em xin lỗi. Cô giáo đó giải thích, do con em khóc quá nên mới có hành động như vậy. Em tin đây không phải lần đầu con em bị hành hạ như vậy. Em gửi cháu tại trường mầm non Sao Việt từ lúc cháu 8 tháng tuổi. Không biết cháu đã phải chịu bao nhiêu nỗi đau như vậy rồi. Hiện gia đình tôi đã làm đơn gửi cơ quan công an ”.

    chan dong giao vien mam non nghi tra tan tre em nhet gie ban vao mom be trai 12 thang
    Hình ảnh bé trai bị nhét giẻ vào miệng.

    Trên trang facebook cá nhân của mình, cô giáo D.L. – người trực tiếp quay lại clip và tố cáo những hành động của đồng nghiệp tại trường mầm non Sao Việt chia sẻ: “ Clip em quay vào ngày 10h34p, ngày 4/5. Nhưng phải đến bây giờ em mới dám tố cáo vì tính chất công việc của  em tại đấy và sợ bị bên trường sẽ làm gì em và gia đình em . Nhưng đến ngày hôm nay , em quá bức xúc nên đã cho gia đình phụ huynh  xem clip và trình báo công an. Nếu bây giờ em không làm như thế, chắc chắn còn những đứa trẻ khác sẽ bị đi vào vết xe đó. Rồi còn những đứa trẻ khác cũng sẽ bị bạo hành như cháu H.N N...."

    Liên quan đến sự việc này, trưa 29/6, lãnh đạo UBND phường Tiền Phong, TP Thái Bình, cho biết,  ông đã xem bài viết cùng hình ảnh kèm theo và đã báo cáo Phòng giáo dục và đào tạo thành phố Thái Bình, đồng thời yêu cầu Công an phường khẩn trương xác minh.  

    Về phía chủ cơ sở Mầm non Sao Việt, bà Lê Thị Hương Giang - chủ cơ sở mầm non cho biết, hiện đang làm việc với cơ quan chức năng nên chưa thể nói gì thêm.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-video-nu-giao-vien-mam-non-nghi-bao-hanh-nhet-gie-ban-vao-mieng-be-trai-12-thang-tuoi-a505367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan