+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ 3 ô tô cùng đeo biển ngũ quý 6 ở Thái Nguyên

    (ĐS&PL) - 3 xe ô tô mang các nhãn hiệu Hyundai i10, Kia và một chiếc xe có gắn logo Lexus cùng mang BKS 20A-666.66 xuất hiện trên đường phố tại Thái Nguyên.

    Ngày 5/7, theo báo Lao động, thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên, ngay khi xuất hiện 3 xe ô tô mang các nhãn hiệu Hyundai i10, Kia và một chiếc xe có gắn logo Lexus cùng BKS 20A-666.66 xuất hiện trên đường phố tại Thái Nguyên, đơn vị này đã chỉ đạo kiểm tra, làm rõ.

    ba o to cung deo bien ngu quy o thai nguyen lanh dao phong csgt cong an tinh noi gi

    Ba ô tô cùng BKS 20A-666.66 xuất hiện tại Thái Nguyên khiến dân mạng xôn xao. Ảnh: Lao động

    Qua xác minh dữ liệu đăng ký phương tiện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên cho thấy BKS 20A-666.66 được Đội CSGT Công an TP Sông Công (Thái Nguyên) cấp cho xe ô tô nhãn hiệu Kia Rio, đời 2014.

    Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên khẳng định có 2 phương tiện là Hyundai và xe có gắn logo Lexus đều sử dụng biển số giả, không phải biển số được cấp đối với phương tiện đang sử dụng.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Giao thông, chỉ huy đội CSGT Công an TP Sông Công cũng cho biết, biển số BKS 20A-666.66 đã được cấp cách đây 1 tháng, do chủ xe sang tên, đổi chủ xe cũ; được bấm số ngẫu nhiên. Do đã quá cũ, chiếc xe sử dụng biển số trên chỉ được định giá khoảng 200 triệu đồng.

    XEM THÊM: Xe đầu kéo bốc cháy ngùn ngụt, tài xế nhanh trí tháo rời thùng hàng để giảm thiệt hại

    Đội CSGT Công an TP Sông Công đề nghị các lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp sử dụng biển số giả nêu trên.

    Cũng theo nguồn tin, ngày 24/6, chiếc xe Kia Rio trên đã được bà Cao Thị Ánh T, ở tổ 11, phường Tân Lập, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên mua lại, sang tên, đổi chủ tại Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên.

    Như tin đã đưa, trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh 3 xe ô tô cùng mang BKS 20A-666.66 cùng xuất hiện trên phố tại Thái Nguyên gây xôn xao dư luận.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-3-o-to-cung-deo-bien-ngu-quy-6-o-thai-nguyen-a581841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phẫu thuật thành công khối u gan 14cm cho nam thanh niên

    Phẫu thuật thành công khối u gan 14cm cho nam thanh niên

    Qua phim chụp cắt lớp vi tính cho thấy bệnh nhân có khối u gan đường kính lớn 14cm, nằm ở phần gan bên phải, đè đẩy sát vào rốn gan và cuống gan bên trái. Các chất chỉ điểm ung thư gan như AFP và PIVKA II đều ở ngưỡng rất cao, thể hiện mức độ ác tính của căn bệnh.