+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ cô gái ngồi phản cảm trên băng chuyền hành lý sân bay

    ĐS&PL Trong clip phản cảm được lan truyền trên mạng xã hội, cô gái vô tư ngồi trên băng chuyền hành lý sân bay, dạng chân và ngả người về sau.

    Sau 2 trường hợp hành khách ngồi trên băng chuyền hành lý sân bay đã bị Cục Hàng không yêu cầu xác minh, xử lý, mới đây mạng xã hội lại được một phen ngán ngẩm với trường hợp nữ hành khách ngồi trên băng chuyền với tư thế khiếm nhã.

    Theo clip lan truyền, cô gái vô tư dạng chân, ngả về sau, cố tình tạo tư thế phản cảm. Theo quan sát, dòng chữ phía sau cô gái cho thấy địa điểm chụp ảnh là tại sân bay Phú Quốc.

    xac minh khach ngoi phan cam tren bang chuyen hanh ly 20220725192914735 dspl
    Nữ hành khách tạo tư thế phản cảm trên băng chuyền hành lý. Ảnh cắt từ clip.

    Dân Việt dẫn lời lãnh đạo sân bay Phú Quốc cho biết đơn vị sẽ xác minh trường hợp trên. Mới đây, sân bay này cũng phải báo cáo Cục Hàng không về trường hợp một nữ hành khách tự ý chạy ra khu vực đường băng sân bay để tạo dáng quay TikTok.

    Không chỉ những trường hợp trên mà thời gian qua, liên tiếp xảy ra nhiều trường hợp hành khách vi phạm các quy định về an ninh, an toàn hàng không khiến nhiều người tỏ ra lo ngại về an toàn, an ninh hàng không tại sân bay.

    Trước đó, vụ việc cô gái tạo dáng trên băng chuyền hành lý tại sân bay, kèm dòng trạng thái: "Bất kệ đời, lạc trôi" đã được cơ quan chức năng vào cuộc xác minh.

    Theo đó, qua camera an ninh sân bay ghi lại, sự việc xảy ra ngày 20.7.2022. Nữ hành khách được xác định tên H.T.T.K ngồi ghế 5D, đi chuyến bay QH1044 của Bamboo Airways từ Côn Đảo về TP.HCM.

    Đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho hay, mặc dù hành vi của nữ hành khách không vi phạm các quy định liên quan đến an ninh, an toàn hàng không xong rõ ràng là rất phản cảm. Hơn nữa, hành động này có thể gây nguy hiểm cho chính hành khách đó nếu chẳng may bị kẹt quần áo hoặc trượt ngã.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-co-gai-ngoi-phan-cam-tren-bang-chuyen-hanh-ly-san-bay-a545738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan