+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ nam thanh niên bị dàn cảnh lấy sạch tài sản sau tai nạn giao thông

    ĐS&PL Về việc anh H. trình báo bị trộm tài sản khi gặp tai nạn giao thông, cơ quan công an đang xác minh điều tra, làm rõ.

    Ngày 31/3, Công an quận Tân Bình, TP.HCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông trên đường Lê Tấn Quốc, phường 13 làm 1 người bị thương.

    Vụ tai nạn xảy ra trên đường Lê Tấn Quốc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM vào rạng sáng 28/3.

    Anh Đ.M.H. (29 tuổi, ngụ quận Tân Phú) cho biết trên báo Công an TP.HCM, rạng sáng 28/3, sau cuộc nhậu anh về lại cửa hàng ở quận Tân Bình. Trên đường về, anh gặp nhóm người nghi dàn cảnh để tiếp cận mình.

    Phát hiện bị mất điện thoại, sợ bị cướp xe, anh H. tăng ga bỏ chạy đến đường Lê Tấn Quốc thì tông vào xe tải và ngã xuống bị thương.

    Theo anh H., khi anh gặp nạn, 1 nhóm người xuất hiện vây quanh, sau đó anh phát hiện mất sạch tài sản gồm tiền, giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng để trong bóp tiền.

    Ngoài ra, số tiền mặt 5 triệu đồng anh H. để trong túi quần cũng bị mất.

    xac minh vu nam thanh nien bi dan canh lay sach tai san sau tai nan giao thong
    Anh H. bị xây xát sau vụ tai nạn. (Ảnh: Công an TP.HCM)

    Anh H. cho biết, sau khi bị mất tài sản, có người đã sử dụng điện thoại của anh nhắn tin cho từng người thân trong gia đình xin mật khẩu email, thẻ ngân hàng. Khi anh điện thoại lại chính số của mình thì bên kia có người nói sẽ cho chuộc điện thoại, nhưng phải cung cấp các mật khẩu để xác minh có đúng chủ nhân không. Anh không đồng ý thì họ khóa điện thoại.

    Đại diện Công an phường 13, quận Tân Bình xác nhận trên Doanh nghiệp & Tiếp thị, trên địa bàn có xảy ra vụ tai nạn, hiện công an đang điều tra làm rõ.

    Riêng thông tin nạn nhân bị mất tài sản khi gặp tai nạn, nạn nhân vẫn chưa trình báo công an, mà chỉ đăng thông tin lên mạng xã hội.

    Cũng theo vị này, hình ảnh camera tại hiện trường cũng không thể hiện rõ có việc có đối tượng trộm cắp tài sản của H. hay không.

    Tuy nhiên lực lượng chức năng cũng đang chỉ đạo rà soát thời điểm xảy ra tai nạn có nhóm người khả nghi nào đi ngang qua để làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-nam-thanh-nien-bi-dan-canh-lay-sach-tai-san-sau-tai-nan-giao-thong-a532803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan