+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ nữ sinh bị bắt quỳ, tát liên tiếp vào mặt trong ký túc xá

    (ĐS&PL) - Đoạn video hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh ở Kon Tum quỳ dưới nền đất, bị một người khác tát liên tiếp vào mặt lan truyền trên mạng đang gây xôn xao dư luận.

    Chiều 29/3, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum, xác nhận trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra vụ việc một học sinh nữ một bị bạn nữ khác bắt quỳ và tát vào mặt.

    Thông tin xác minh từ Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum cho biết, nữ sinh bị đánh là học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei (Kon Tum). Vụ việc xảy ra tại khu ký túc xá của trung tâm này. Hiện cũng đã xác định được nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn "nhìn đểu nhau" giữa các nữ sinh này.

    "Bước đầu, Sở đã yêu cầu trung tâm làm rõ vụ việc để có hình thức xử lý phù hợp. Đồng thời, yêu cầu mời phụ huynh hai gia đình lên gặp nhau tiến hành hòa giải, ổn định tâm lý cho các em học sinh", lãnh đạo Sở GD&ĐT Kon Tum cung cấp thêm thông tin.

    Hình ảnh nữ sinh bị bắt quỳ và tát vào mặt. Ảnh: Báo Lao động.

    Hình ảnh nữ sinh bị bắt quỳ và tát vào mặt. Ảnh: Báo Lao động.

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao động đưa tin, những ngày qua,trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một nhóm học sinh bao quanh 1 học sinh nữ đang quỳ dưới nền đất trong không gian giống một ký túc xá.

    Theo nội dung đoạn video, 1 nữ sinh khác đã giật tóc và liên tục tát vào mặt nữ sinh đang quỳ. Mặc dù bị tát đến ngã xuống đất, nhưng nữ sinh vẫn bị yêu cầu quay lại vị trí quỳ ban đầu.

    Qua đoạn video có thể thấy mặc dù trong phòng lúc này có nhiều học sinh khác chứng kiến vụ việc nhưng không ai có ý định ngăn cản. 

    Nguồn tin cho biết, ngay sau khi vụ việc diễn ra, UBND huyện Đăk Glei đã bàn giao cho công an huyện nhanh chóng tiến hành xác minh làm rõ. Hiện công an huyện vẫn chưa có báo cáo cụ thể về vụ việc.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xac-minh-vu-nu-sinh-bi-bat-quy-tat-lien-tiep-vao-mat-trong-ky-tuc-xa-a409026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan