+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ phó bí thư đánh trưởng công an xã tại trụ sở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lúc trưởng công an xã đang lập biên bản thì phó bí thư Đảng ủy xã đã giật lấy, dẫn đến việc 2 người xô xát ẩu đả.

    Lúc Trưởng công an xã đang lập biên bản thì phó bí thư Đảng ủy xã đã giật lấy, dẫn đến việc 2 người xô xát ẩu đả.

    Ngày 28/9, ông Bùi Đức Hồng, Phó Chủ nhiệm uy ban Kiểm tra Huyện ủy Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An xác nhận, đơn vị đã công bố Quyết định và đang tiến hành xác minh, kiểm tra đối với ông Lê Ngọc Anh, Phó Bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Bình có dấu hiệu vi phạm về đạo đức lối sống.

    Trước đó, vào ngày 20/9, Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi) trú ở xóm 7, xã Nghĩa Bình xảy ra xô xát về việc gặt lúa, dẫn đến việc đánh 3 người đàn ông Hà Tĩnh phải nhập viện. Công an huyện Tân Kỳ sau đó đưa Tuấn cùng máy gặt về trụ sở xã Nghĩa Bình để làm rõ vụ cố ý gây thương tích.

    Tại đây, ông Hoàng Đình Tâm, Trưởng công an xã Nghĩa Bình tiến hành lập biên bản giao trách nhiệm cho Tuấn tạm thời bảo quản máy gặt trong quá trình chờ điều tra theo đúng thẩm quyền.

    Lúc này, ông Lê Ngọc Anh, Phó Bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Bình là dượng của Tuấn, đến theo dõi. Tuy nhiên, khi hoàn thành xong biên bản, ông Anh không cho Tuấn ký nhận.

    Giữa Phó Bí thư Đảng ủy và Trưởng công an xã bắt đầu lớn tiếng tranh cãi. Ông Anh sau đó đến giật biên bản trước mặt nhóm Công an xã Nghĩa Bình, đồng thời gọi cháu về. Thấy vậy, ông Tâm tới ngăn cản thì giữa 2 người xảy ra xô xát. Sự việc chỉ dừng lại khi mọi người trong trụ sở tới can ngăn.

    “Sau khi nhận được báo cáo ban đầu, để có cơ sở xử lý thì chúng tôi đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm. Khi nào có kết luận thì chúng tôi sẽ thông tin sau. Hiện, Phó Bí thư Đảng ủy và Trưởng Công an xã Nghĩa Bình vẫn đang công tác bình thường”, ông Hồng cung cấp thêm thông tin.

    Anh Ngọc

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-pho-bi-thu-danh-truong-cong-an-xa-tai-tru-so-a245756.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan