+Aa-
    Zalo

    Xác minh xe biển xanh lạng lách, chèn ép xe khách ở Nam Định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe ô tô biển xanh lạng lách, chèn ép không cho các xe phía sau vượt lên.

    Trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe ô tô biển xanh lạng lách, chèn ép không cho các xe phía sau vượt lên.

    Theo nội dung đoạn video, chiếc xe ô tô biển xanh mang BKS: 18B-6599 đi phía trước xe khách, liên tục đánh lái, chèn ép không cho chiếc xe khách và các xe phía sau vượt lên. Sự việc được cho là xảy ra trên địa bàn thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định).[presscloud]1694[/presscloud]

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút nhiều lượt xe và chia sẻ. Nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động của lái xe biển xanh.

    Trao đổi với báo chí, Đội trưởng đội Tham mưu, thuộc phòng Cảnh sát giao thông (PC67), Công an tỉnh Nam Định cho biết đã nắm được thông tin vụ việc và lãnh đạo PC67, Công an Nam Định đã chỉ đạo tiến hành xác minh người lái xe biển xanh để làm rõ vụ việc. Bước đầu chiếc xe biển xanh trên được xác minh là xe thuộc quản lý của Văn phòng Tỉnh ủy Nam Định.

    Xe biển xanh lạng lách, chèn ép xe khách ở Nam Định. Ảnh cắt từ clip

    “Chúng tôi đã phát giấy mời Văn phòng Tỉnh ủy Nam Định đến để làm việc và sẽ xác minh rõ ai là người lái xe hôm đó. Sáng mai (15/3), họ sẽ sang làm việc với chúng tôi. Hơn nữa chúng tôi cũng sẽ xác định thêm vụ việc xảy ra có đúng là ở địa bàn tỉnh Nam Định hay không và thời gian xảy ra sự việc cụ thể vào ngày nào. Nếu đúng thì chúng tôi sẽ xử lý theo quy định của pháp luật”, đại diện PC67 nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-xe-bien-xanh-lang-lach-chen-ep-xe-khach-o-nam-dinh-a222529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan