+Aa-
    Zalo

    Xâm hại con riêng của vợ hơn trăm lần trong 2 năm, gã đàn ông lãnh tới 1050 năm tù giam

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông Malaysia đã bị kết án 1050 năm tù, trả giá thích đáng cho hành vi đồi bại của mình.

    Một người đàn ông Malaysia đã bị kết án 1050 năm tù, trả giá thích đáng cho hành vi đồi bại của mình.

    Vào hôm 27/1 vừa qua, một tòa án ở Malaysia đã kết án người đàn ông giấu tên với cáo buộc cưỡng hiếp con riêng của vợ 105 lần trong suốt 2 năm. Thẩm phán M Kunasundary đã kết tội bị cáo 10 năm tù và phạt đánh 2 roi cho mỗi tội danh hiếp dâm bị cáo buộc. Vì đã xâm hại nạn nhân quá nhiều lần, mức án mà bị cáo phải chịu lên tới 1050 năm tù giam, kèm theo 24 roi.

    Được biết, phiên tòa xét xử tốn gần 5 giờ để luận và đọc từng tội danh của người đàn ông này. Theo thẩm phán Kunasundary, hành vi của bị cáo quá mức nghiêm trọng và đã hủy hoại tương lai của đứa trẻ 12 tuổi. Thẩm phán cũng hi vọng bị cáo sẽ ngẫm lại hành động của mình và hối cải khi thụ án trong tù.

    Bé gái 12 tuổi bị bố dượng đe dọa không được nói cho người khác về sự việc đau lòng. Ảnh minh họa

    Theo bản cáo trạng, người đàn ông đã cưỡng hiếp con gái riêng của vợ (12 tuổi) tại nhà riêng ở Sungai Way, bang Selangor (Malaysia) từ ngày 5/1/2018 – 24/2/2020. Vào hôm 20/1 vừa qua, bị cáo đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Cha mẹ ruột của nạn nhân ly hôn vào năm 2015. Tới tháng 11/2016, mẹ cô bé kết hôn với bị cáo. Vào thời điểm xảy ra vụ việc kinh hoàng, chỉ có nạn nhân và bị cáo ở nhà. Bị cáo cũng đang thất nghiệp.

    Cô bé không dám kể với ai về chuyện bị bố dượng cưỡng hiếp do bị cáo không ngừng đe dọa và đánh em. Mọi chuyện chỉ bị phanh phui sau khi người mẹ đưa cô bé cùng em gái tới nhà một người dì.

    “Là bố dượng của nạn nhân, ông ta đáng ra phải có trách nhiệm bảo vệ cô bé. Nhưng không, ông ta lại tự tay hủy đi cuộc đời đầy hi vọng của đứa bé 12 tuổi. Hành động của ông ta sẽ để lại nỗi ám ảnh suốt đời cho cô bé. Loạn luân là hành vi phạm tội đáng bị lên án, cần được mọi người trong xã hội nhìn nhận một cách nghiêm túc”, Phó công tố viên Nurul Qistini Qamarul Abrar cho hay.

    Bị cáo không có luật sư đại diện và cũng không có ý định kháng cáo.

    Đinh Kim(Theo CNA)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xam-hai-con-rieng-cua-vo-hon-tram-lan-trong-2-nam-ga-dan-ong-lanh-toi-1050-nam-tu-giam-a354233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan