+Aa-
    Zalo

    Xâm hại hơn 100 thi thể phụ nữ, yêu râu xanh sa lưới sau 3 thập kỷ lẩn trốn

    ĐS&PL Gã sát nhân người Anh đã nhận tội giết người và cưỡng hiếp đối với 2 phụ nữ trẻ cũng như hành vi lạm dụng tình dục ít nhất 102 xác chết sau hàng chục năm sống ngoài vòng pháp luật.

    Thợ điện David Fuller (69 tuổi) đến từ thị trấn Heathfield (Vương Quốc Anh) đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát tìm thấy bằng chứng liên quan đến hai vụ giết người mà hắn gây ra từ năm 1987. Từ đó hàng loạt tội ác đang ghê tởm khác cũng được phanh phui khiến dư luận phẫn nộ.

    xam hai hon 100 thi the phu nu yeu rau xanh sa luoi sau 3 thap ky thoat toi
    David Fuller đã xâm hại hơn 100 thi thể. Ảnh: Sky News

    Theo điều tra, hai nạn nhân đầu tiên trong vụ án là Wendy Knell (25 tuổi) và Caroline Pierce (20 tuổi) cùng bị hành hung đến chết sau đó mới bị tấn công tình dục.

    Mặc dù một số nhân chứng đã đến trình báo về người đàn ông lảng vảng ở gần nhà hai nạn nhân vào thời điểm xảy ra vụ án tuy nhiên do thiếu bằng chứng nên cảnh sát lúc đó chưa thể xác định được danh tính hung thủ.

    Phải đến năm 2020, nhờ công nghệ DNA hiện đại David Fuller mới bị bắt giữ sau hàng chục năm nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

    Trong quá trình khám xét nơi ở của bị cáo, lực lượng cảnh sát đã không khỏi bàng hoàng khi tìm thấy 4 ổ cứng lưu lại hàng triệu hình ảnh và video về những hành động đồi bại của gã ta với thi thể nhiều phụ nữ cũng như trẻ em gái.

    Theo xác nhận của cơ quan điều tra, trong khoảng thời gian 12 năm (từ 2008 đến 2020), David đã xâm hại ít nhất 102 thi thể ở nhiều bệnh viện lớn nhỏ khác nhau trên khắp Vương Quốc Anh. Đáng phẫn nộ hơn là trong những trường hợp trên còn có cả thi thể của cô một cô bé mới chỉ 9 tuổi và một bà cụ 100 tuổi.

    Cảnh sát cho biết, sau khi vào được nhà xác bệnh viện dưới danh nghĩa thợ sửa điện, gã yêu râu xanh trên bắt đầu lựa chọn các thi thể một cách kĩ lưỡng, tiến hành xâm hại trong khi quay lại toàn bộ quá trình. Khi về nhà, gã ta lại phân loại những video ấy theo đặc điểm từng nạn nhân rồi lưu trữ như một chiến lợi phẩm.

    Đến tháng 3/2022, David Fuller đã phải nhận tội giết người đối với 2 thiếu nữ trẻ vào năm 1987, 44 tội danh liên quan đến 78 nạn nhân trong các vụ xâm hại tại nhà xác cùng với hàng loạt các cáo buộc tàng trữ hình ảnh khiêu dâm và cực đoan.

    Gã sát nhân bệnh hoạn sau đó bị tòa tuyên hai bản án chung thân cho 2 vụ giết người và 12 năm tù cho tội lạm dụng thi thể phụ nữ và trẻ em gái.

    Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát vẫn đang xem xét các trường hợp trẻ em gái mất tích, các vụ cưỡng hiếp và án mạng chưa được giải quyết trên khắp miền Đông Nam Vương Quốc Anh vì nghi ngờ David Fuller có khả năng đã phạm các tội khác chưa được tìm ra.

    Phương Uyên (The Sky News và The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xam-hai-hon-100-thi-the-phu-nu-yeu-rau-xanh-sa-luoi-sau-3-thap-ky-lan-tron-a572707.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan