+Aa-
    Zalo

    Xăm kín người để quên đi quá khứ kinh hoàng, người phụ nữ rơi vào cảnh thất nghiệp nhiều năm

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ thể kín hình xăm khiến người phụ nữ phải chịu ánh nhìn soi mói mỗi khi ra đường và không thể tìm việc trong thời gian dài.

    Melissa Sloan (45 tuổi, đến từ Anh) có quá khứ đau đớn khi bị chính anh trai ruột lạm dụng tình dục từ năm 6 tuổi và phải mất rất nhiều năm sau cô mới can đảm để phơi bày sự thật đáng sợ này.

    xam hinh de che di qua khu bi lam dung
    Melissa Sloan.

    Được biết, vào tháng 5/2022, anh trai Melissa - Gavin Sloan (46 tuổi) đã bị tòa án địa phương bị tuyên án 21 năm tù vì tội cưỡng hiếp và tấn công tình dục đối với hàng chục đứa trẻ.

    Để che đậy "vết sẹo quá khứ", Melissa đã lựa chọn xăm hình kín người. Người phụ nữ có hình xăm đầu tiên vào năm 20 tuổi, 4 năm sau khi bỏ ra đi để thoát khỏi anh trai mình. Kể từ đó, cứ mỗi tuần cô lại có thêm một hình xăm mới cho đến khi cơ thể phủ kín vết mực. Người phụ nữ nói rằng "nghiện xăm" như nghiện rượu và cô không thể kiểm soát được nó.

    "Tôi đã phải chịu đựng cả cuộc đời vì bị lạm dụng chính anh trai mình từ nhỏ. Toàn bộ cơ thể được bao phủ bởi những hình xăm và đó là cách tôi đối phó với tổn thương thời thơ ấu. Tôi cố gắng xóa đi những ký ức đau khổ và dần dần 'nghiện' xăm mình", Melissa nói.

    Tuy nhiên, những hình xăm phủ kín người, thậm chí là toàn bộ gương mặt khiến cô phải chịu cái nhìn phán xét của người xung quanh mỗi khi ra khỏi nhà. Đáng nói, người phụ nữ không thể xin việc trong nhiều năm qua dù chỉ là những công việc dọn dẹp.

    "Tôi đã nộp đơn xin việc dọn dẹp nhà vệ sinh nhưng họ nói không thể nhận vì tôi có quá nhiều hình xăm trên người. Công việc đầu tiên tôi làm là dọn dẹp từ nhiều năm trước, nhưng cũng không kéo dài được lâu", người phụ nữ cho biết.

    Melissa hiện đang có một cậu con trai 7 tuổi và hy vọng có nguồn thu nhập ổn định để nuôi dạy đứa trẻ. "Tôi muốn được hòa nhập nhưng vẫn là chính mình với những hình xăm như thế này. Mọi người không cần phải cảm thông nhưng tôi không muốn trốn chạy đến nơi khác", Melissa tâm sự.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xam-kin-nguoi-de-quen-di-qua-khu-kinh-hoang-nguoi-phu-nu-roi-vao-canh-that-nghiep-nhieu-nam-a550372.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan