+Aa-
Zalo

Xao xuyến, ngẩn ngơ với nét đẹp "không góc chết" của “hotgirl ảnh thẻ” người dân tộc Giáy

  • DSPL
ĐS&PL "Hotgirl ảnh thẻ" người dân tộc Giáy sở hữu nét đẹp trong sáng, đáng yêu với đường nét khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn ấn tượng.

"Hotgirl ảnh thẻ" người dân tộc Giáy sở hữu nét đẹp trong sáng, đáng yêu với đường nét khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn ấn tượng.

Lương Thị Hương Ly (sinh năm 2000 tại Lào Cai) từng được cư dân mạng chú ý với những hình ảnh chụp cùng trang phục dân tộc. Mới đây, ảnh thẻ của Hương Ly xuất hiện trên một số diễn đàn lại tiếp tục khiến Ly trở thành cái tên được kiếm tìm.

Hương Ly chia sẻ: “Em cũng bất ngờ lắm, vì bức ảnh thẻ ấy em chụp từ năm ngoái rồi. Nhưng em thấy vui vì mình vẫn được mọi người dành nhiều tình cảm yêu mến như vậy. Cuộc sống của em không có nhiều thay đổi cho lắm, em vẫn đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân hơn”.

Theo đó, Hương Ly là cô gái dân tộc Giáy, sở hữu nét đẹp trong sáng, đáng yêu với đường nét khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn ấn tượng. Hương Ly luôn biết cách lắng nghe, giúp đỡ mọi người. 


Quan điểm sống của Hương Ly là “sống không hối tiếc”. Theo đó, trong quãng thời gian tươi đẹp nhất của đời người Ly cố gắng hết sức để thực hiện những mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

Ly có niềm đam mê với Trung Quốc nên đã dành thời gian để học thêm ngôn ngữ này. Tuy nhiên, do dịch bệnh diễn biến phức tạp nên ước mơ thành du học sinh tại Trung Quốc của cô bị hoãn lại. 

Hiện tại những hình ảnh xinh xắn của cô gái Lào Cai - Lương Thị Hương Ly vẫn được cư dân mạng truyền tay và khen ngợi. Hương Ly cũng thường đăng tải những hình ảnh của mình trên trang cá nhân để chia sẻ câu chuyện đời thường cùng mọi người.

Mới đây, cộng đồng mạng còn xôn xao trước nhan sắc của Trần Thị Hoài Linh hiện đang học khoa Điều Dưỡng của trường đại học Y Hà Nội. Linh sở hữu ngoại hình tươi tắn và tinh khiết có thể dễ dàng làm đổ gục bất kì chàng trai nào. 

Theo học trường đại học Y Hà Nội được đánh giá là nơi có khối lượng bài vở khổng lồ nên Hoài Linh cũng phải rất cố gắng cho việc học của mình. "Ngành nghề đòi hỏi mình và các bạn học Y phải can đảm, vì công việc liên quan đến sức khỏe và tính mạng con người. Nếu nhát gan hay sợ máu thì không theo học được ngành này đâu", cô nàng cho hay.

Thủy Tiên (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xao-xuyen-ngan-ngo-voi-net-dep-khong-goc-chet-cua-hotgirl-anh-the-nguoi-dan-toc-giay-a334555.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan