+Aa-
    Zalo

    Xao xuyến với tạo hình cổ trang của mỹ nam mỹ nữ xứ Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bởi họ vốn có nhan sắc hơn người, nên dù là tạo hình hiện đại hay cổ trang cũng không thể làm khó được những idol này.

    Bởi họ vốn có nhan sắc hơn người, nên dù là tạo hình hiện đại hay cổ trang cũng không thể làm khó được những idol này.

    Suzy

    Kể từ khi vươn lên trở thành nữ idol hàng đầu của Kpop, Suzy chưa bao giờ khiến những người yêu mến mình thất vọng bởi cô luôn biết cách tỏa sáng trong mọi trường hợp.



    Tạo hình cổ trang của Suzy trong "Gu Family Book" biến đổi liên tục nhưng dù thế nào vẫn cứ xinh đẹp rạng ngời.





    Hẳn tất cả mọi người vẫn còn nhớ đến bộ ảnh "huyền thoại" với bộ hanbok mà cô nàng chụp cho 1st Look. Truyền thông Hàn đã hết lời ngợi ca Suzy là "vẻ đẹp Hàn đích thực" bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái mong manh tao nhã cuốn hút mà cô thể hiện. Và quả thực, rất khó để tìm một ngôi sao nữ nào nữa ở tầm tuổi Suzy mà có thể thực hiện một bộ ảnh xuất sắc như vậy với bộ trang phục truyền thống xứ Hàn.

    IU

    Diện mạo trong sáng, thuần khiết, vẻ đẹp "cô gái nhà bên" luôn khiến các chàng trai rung động của IU chưa bao giờ thay đổi. Vẻ đẹp sáng trong, tươi trẻ và nữ tính của "em gái quốc dân" thuở nào được thể hiện càng rõ nét hơn qua những phục trang cổ đại.





    Dù là những bộ trang phục truyền thống hay trang sức và kiểu tóc, tất cả đều hết sức tinh tế và đa dạng. Sự biến đổi linh hoạt của các style khác nhau theo từng trường hợp khiến không chỉ các khán giả nam "mê mẩn" vẻ đẹp của IU mà cả những fan nữ cũng ao ước có được vẻ ngoài như vậy.

    Seohyun


    Em út nhà SNSD lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh thanh tao, duyên dáng. Nhưng hình ảnh ấy của cô còn được thể hiện rõ nét hơn nữa nhờ những trang phục cổ trang đẹp tinh tế như thế này.





    Diễn xuất bằng ánh mắt của Seohyun cùng như nhập tâm của cô để vào vai một nàng công chúa mất nước vẫn đang vùng vẫy trong yêu hận tình thù đã thổi hồn vào nhân vật, và khiến Seohyun trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết trên màn ảnh.

    Yoona

    Mỹ nữ được yêu mến nhất nhì Kpop Yoona đã không ngừng khẳng định bản thân trong lĩnh vực diễn xuất. Nhan sắc xinh đẹp yêu kiều của cô trong những trang phục cổ trang dù Trung hay Hàn cũng khiến người hâm mộ không thể nào rời mắt khỏi Yoona dù chỉ một giây.




    Sau bộ phim cổ trang hợp tác Trung - Hàn "Võ thần Triệu Tử Long", fan của Yoona tại Trung Quốc lại càng tăng lên nhanh chóng. Và quả thực thật khó mà không động lòng trước một nàng công chúa đáng yêu như thế này!



    Mới đây, những hình ảnh của Yoona trong bộ phim cổ trang "The King Loves" vừa được nhà sản xuất hé lộ. Yoona lúc thì xinh đẹp thuần khiết với mái tóc đen buông dài cùng biểu cảm khá nghịch ngợm, đáng yêu; lúc lại mạnh mẽ bướng bỉnh, tỏa ra khí chất "girl crush" khiến không ai có thể cưỡng lại.

    Seolhyun


    Cùng với Suzy, Seolhyun cũng là một trong những nữ idol khiến cho hanbok trở thành một trang phục vô cùng... nên thơ.




    Seolhyun chưa bao giờ được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng nhan sắc của cô thì chẳng ai có thể phủ nhận. Ánh mắt to tròn long lanh, nụ cười tươi sáng, Seolhyun dễ dàng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người với từng cử chỉ của cô.

    Jaejoong


    Danh hiệu mỹ nam hàng đầu Châu Á của Jaejoong từ nhiều năm nay chưa bao giờ thay đổi. Tạo hình cổ trang của anh chàng thậm chí còn được khen là đẹp hơn cả con gái.



    Từ ngoại hình đến diễn xuất, sự thể hiện của Jaejoong đều không có điểm gì để chê trách. Chẳng thế mà sau 2 năm chờ đợi, tình cảm của người hâm mộ dành cho anh lại ngày càng lớn hơn, và đang hết sức mong đợi vào những tác phẩm tiếp theo trên màn ảnh nhỏ của thần tượng.

    Park Hyung Sik

    Park Hyung Sik đích thực là ngôi sao trẻ đang lên của màn ảnh Hàn. Dù vốn là một idol, nhưng chẳng ai có thể phủ nhận tài năng của anh chàng trong lĩnh vực diễn xuất. Hóa thân liên tiếp vào rất nhiều loại nhân vật khác nhau, mà ai cũng đều để lại ấn tượng sâu sắc, Park Hyung Sik đang từng bước chinh phục trái tim người hâm mộ.




    Hình ảnh chàng hoàng đế với ánh mắt buồn, luôn chất chứa nhiều tâm sự của Park Hyung Sik trong "Hwarang" đã thực sự lay động lòng người, và mang về cho anh chàng không ít lời khen ngợi.

    Chang Min


    Chang Min có thể là một idol vừa lạnh lùng, vừa tinh quái, nhưng khi chàng khoác lên mình bộ đồ cổ trang thì lại mang một hương vị hoàn toàn khác.




    Vẻ ngoài thư sinh, lịch lãm nhưng cũng không kém phần nam tính, cuốn hút của Chang Min đã khiến biết bao trái tim thiếu nữ loạn nhịp.

    Baekhyun


    Nhiều người yêu mến Baekhyun gọi anh là "cún con". Vẻ ngoài đáng yêu, tính cách sôi nổi nghịch ngợm của anh chàng khiến Baekhyun và vai diễn đầu tiên của anh hoàn toàn phù hợp với biệt danh kia.




    Thập hoàng tử trong "Moon Lovers" chính là vị hoàng tử có tính cách và tạo hình tươi sáng nhất. Dù cho nhân vật này có một kết thúc buồn, nhưng trước đó ai cũng phải công nhận chỉ cần Baekhyun xuất hiện trên màn ảnh là sẽ đem lại tiếng cười và sự thú vị cho màu sắc u tối của phim.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xao-xuyen-voi-tao-hinh-co-trang-cua-my-nam-my-nu-xu-han-a182676.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan