+Aa-
    Zalo

    Xây dựng đội nhóm vô địch – Chìa khóa rút ngắn con đường đi đến thành công

    ĐS&PL Không ít người trẻ luôn khao khát khởi nghiệp hay tự làm giàu bằng chính khả năng của mình. Tuy nhiên, tuổi trẻ lập nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng. Vượt lên trên tất cả, với khát khao và hoài bão lớn, các thành viên CLB Wingroup đang từng bước chạm đến thành công nhờ đầu tư vào tài chính online.

    CLB Wingroup - Lựa chọn của sự nỗ lực 

    Ở ngưỡng tuổi đôi mươi, khi nhiều bạn trẻ còn đang loay hoay chưa xác định được mục tiêu của mình thì các thành viên trong cộng đồng Wingroup đã là những chuyên gia đầu tư tài chính sở hữu  công việc, khối tài sản và mức thu nhập đáng mơ ước. Nhưng để chạm đến thành công là cả quá trình kiên trì, nỗ lực và tinh thần ham học hỏi. Bên cạnh đó là sự từng trải và trưởng thành hiếm thấy ở những người trẻ tuổi này.

    ing1
    Các thành viên của đội nhóm vô địch Wingroup

    Nhìn vào sự thành công của Wingroup, không thể không kể đến những thành viên VIP như Bùi Đình Nam, Đoàn Minh Vương, Nguyễn Đăng Duy Anh, Vũ Công Anh, Nguyễn Ngọc Sơn, Trần Hoàng Hưng, Tùng Hà, Trần Quý Hoàng Vũ, Trần Minh Tuấn… “Vào nghề” từ con số 0, nhưng với hành trình nỗ lực miệt mài với lĩnh vực đầu tư tài chính, dám đối đầu với khó khăn, thử thách để theo đuổi đam mê tới cùng, các bạn trẻ này đã trở thành những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực với thu nhập khủng.

    Nhìn lại quá trình trở thành nhà đầu tư tài chính của các thành viên Wingroup, nhiều người không khỏi cảm phục. Họ là những bạn có xuất phát điểm từ hoàn cảnh nghèo khó, thậm chí có những người chưa biết tài chính online nhưng lại cùng “chí hướng” và thành công. Theo đại diện Wingroup, mặc dù ban đầu nhiều thành viên không biết gì về lĩnh vực tài chính, nhưng khi “bắt tay” vào, họ luôn chuyên tâm, miệt mài nghiên cứu để trau dồi kiến thức. 

    ing2
    Đối với các thành viên Wingroup, thành công là cả một quá trình nỗ lực và trưởng thành.

    Những phi vụ đầu tư đầu tiên không tránh khỏi thất bại và thua lỗ. Nhưng đối với mọi người, thực chiến sẽ đã giúp họ hiểu rõ và nắm bắt được những biến động trong thị trường đầu tư. Sau thất bại, sự nghiệp của các thành viên Wingroup đã đạt được nhiều khởi sắc, khi mức thu nhập đã nâng lên con số “khủng” khiến nhiều người trầm trồ, ao ước và hiện nay vẫn đang trên đà phát triển. Đặc biệt, họ dần trở thành những cái tên đầy ấn tượng trong làng đầu tư tài chính và luôn sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón những thế hệ tiếp theo đến với lĩnh vực sôi động này.

    Nơi giao lưu, kết nối và trao cơ hội

    Chia sẻ về công việc đầu tư tài chính, đại diện nhóm cho hay: “Nếu muốn tham gia vào ngành tài chính online thì bạn phải có hai yếu tố ưu tiên: đó là kiến thức và bản lĩnh”. Bởi theo đại diện  Wingroup, bản lĩnh giúp chúng ta quyết đoán đưa ra quyết định, còn kiến thức giúp những quyết định ấy trở nên chính xác và đem lại lợi nhuận. Nếu thiếu một trong hai yếu tố đó, tất cả những nhà đầu tư khó có thể thành công được.

    Đây cũng là lý do mà cộng đồng Wingroup ra đời. Theo phía đại diện câu lạc bộ này, tại Việt Nam đầu tư tài chính vẫn là con đường khởi nghiệp mới mẻ, chưa có nhiều người dám dấn thân vào. Nhưng với tiềm năng phát triển của lĩnh vực này, tin rằng đây chính là cơ hội cho những người dám bứt phá thành công. 

    ing3
    CLB Wingroup trở thành “bệ phóng” cho những bạn trẻ đam mê đầu tư tài chính.

    Nhưng để bứt phá thành công cần có nền tảng vững chắc. Hiểu được điều đó, Wingroup đã và đang trở thành bệ phóng cho những bạn trẻ đam mê đầu tư tài chính. Khi tham gia với cộng đồng Wingroup, các nhà đầu tư mới sẽ được đào tạo bài bản với các chuyên gia, được cung cấp các kiến thức chuyên môn tài chính kết hợp các kinh nghiệm thực chiến để trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp.

    Chia sẻ về những dự định của Wingroup, vị đại diện hy vọng “cộng đồng Wingroup sẽ ngày càng lớn mạnh, các thành viên không chỉ cùng nhau học kiến thức để làm việc, hơn nữa là cùng nhau học cách sống, cùng nhau thiện nguyện và trao giá trị tri thức cho cộng đồng”. 

    ing4
    Dàn siêu “xế” của các thành viên Wingroup

    Với mục tiêu mang đến những giá trị tốt đẹp đó, trong hơn 3 năm qua, các thành viên “lão thành” của Wingroup vẫn luôn miệt mài với hành trình chia sẻ cơ hội kiếm tiền từ lĩnh vực Công nghệ số với các nhà đầu tư trên thế giới. Đặc biệt, hành trình đó đã và đang có sức lan tỏa mạnh mẽ, không chỉ trong giới các nhà đầu tư chuyên nghiệp mà còn mở ra cơ hội đột phá, khởi nghiệp thành công với mức thu nhập khủng cho các bạn trẻ.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xay-dung-doi-nhom-vo-dich-chia-khoa-rut-ngan-con-duong-di-den-thanh-cong-a502849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.