+Aa-
    Zalo

    Xây thừa nhà vệ sinh công cộng, giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa bị yêu cầu kiểm điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho xây dựng thừa khu nhà vệ sinh công cộng ở khu vực Đền thờ các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa vừa bị yêu cầu kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm.

    Cho xây dựng thừa nhà vệ sinh công cộng ở khu vực Đền thờ các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa vừa bị yêu cầu kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm.

    Ông Phạm Nguyên Hồng, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa vừa thay lời Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ký văn bản gửi Sở Xây dựng Thanh Hóa về việc “kiểm điểm trách nhiệm trong việc xây dựng nhà vệ sinh công cộng tại khu Đền thờ các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ Hàm Rồng”.

    Khu Đền thờ các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ Hàm Rồng. Ảnh: báo VOV

    Văn bản nêu rõ nguyên nhân Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa bị yêu cầu kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm là do khu vực Đền thờ các Bà mẹ Việt Nam anh hùng đã có khu nhà vệ sinh công cộng, tuy nhiên Sở này vẫn tham mưu cho xây dựng thêm 1 khu nhà vệ sinh mới. Từ đó dẫn tới việc khu nhà vệ sinh được xây dựng trước đó phải chuyển sang làm nhà kho.

    Công văn này cũng yêu cầu sau khi làm rõ trách nhiệm phải báo cáo lại Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

    Đền thờ các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng liệt sĩ Hàm Rồng được xây dựng trên diện tích khoảng 15 ha tại phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa. Kinh phí xây dựng khoảng 150 tỉ đồng. 

    Công trình hoàn thành và đưa vào hoạt động từ năm 2012 với mục đích là nơi giáo dục lịch sử truyền thống, tôn vinh, tri ân những người có công với đất nước. Đây cũng là điểm đến tham quan lịch sử có ý nghĩa đối với người dân, du khách trong nước và quốc tế muốn tìm hiểu về lịch sử, con người xứ Thanh.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xay-thua-nha-ve-sinh-cong-cong-giam-doc-so-xay-dung-thanh-hoa-bi-yeu-cau-kiem-diem-a225068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan