+Aa-
    Zalo

    Xe 7 chỗ mất lái đâm đuôi xe tải, 6 người nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân xảy ra tai nạn có thể do tài xế xe 7 chỗ tránh một người đi đường phía trước dẫn đến lạng tay lái và tông vào đuôi xe tải.

    Nguyên nhân xảy ra tai nạn có thể do tài xế xe 7 chỗ tránh một người đi đường phía trước dẫn đến lạng tay lái và tông vào đuôi xe tải.

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin, khoảng 6h sáng 10/3, một vụ tai nạn giao thông hi hữu xảy ra ở xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình (Bạc Liêu), khi xe 7 chỗ mang BKS 69A-033.99 do một nam thanh niên (khoảng 20 tuổi, chưa rõ danh tính) chạy từ Bạc Liêu xuống Cà Mau đã tông vào ôtô tải mang BKS 94C-028.80 đang đậu ven quốc lộ 1A, cách cầu Số 2 khoảng 2 km.

    Cú tông mạnh khiến ôtô tải bị dịch chuyển về phía trước khoảng 10 m, hai bánh xe chạm bậc thềm bê tông mới dừng lại.

    Xe 7 chỗ hư hỏng phần đầu - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Thông tin thêm về vụ tai nạn này, báo Giao thông cho hay, tai nạn xảy ra khiến cả 6 người đi trên xe 7 chỗ đều bị thương. Trong đó, có một em gái khoảng 16 tuổi bị gãy chân, tài xế và những người khác đều bị thương, chảy nhiều máu. Người dân đã phá cửa xe để cứu những người bị thương và nhanh chóng đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu.

    Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe 7 chỗ bị hư hỏng nặng, kính xe bên phải bị vỡ nát, phần đuôi chiếc xe tải thì bị móp méo, hai xe dính vào nhau.

    Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Hòa Bình đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông.

    Đến khoảng 8h cùng ngày, xe cứu hộ đến để tách hai chiếc xe ra và đưa về trụ sở công an để phục vụ điều tra.

    Nhận định ban đầu, nguyên nhân xảy ra tai nạn có thể do tài xế xe khách tránh một người đi đường phía trước dẫn đến lạng tay lái và tông vào đuôi xe tải.

    Được biết, chiếc xe tải nói trên là của một người tên Vũ (ngụ xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình) chuyên chở nhôm, sắt. Thường ngày anh Vũ hay đỗ xe phía trước sân để lên hàng giao cho khách.

    Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-7-cho-mat-lai-dam-duoi-xe-tai-6-nguoi-nhap-vien-a183604.html
    Tài xế bay ra từ cabin xe tải mất lái

    Tài xế bay ra từ cabin xe tải mất lái

    Tài xế cố phanh trong lúc đang xuống đường dốc dưới trời mưa khiến xe mất lái. Nạn nhân không thắt dây an toàn, bay ra ngoài từ cửa sổ và bị thương nặng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tài xế bay ra từ cabin xe tải mất lái

    Tài xế bay ra từ cabin xe tải mất lái

    Tài xế cố phanh trong lúc đang xuống đường dốc dưới trời mưa khiến xe mất lái. Nạn nhân không thắt dây an toàn, bay ra ngoài từ cửa sổ và bị thương nặng.