+Aa-
    Zalo

    Xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn, 11 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tài xế chiếc Audi A8L gây tai nạn khiến 11 người bị thương tại sân bay Tân Sơn Nhất là cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    (ĐSPL) - Tài xế chiếc Audi A8L gây tai nạn khiến 11 người bị thương tại sân bay Tân Sơn Nhất là cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: báo Tuổi trẻ).

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng hơn 20h tối ngày 10/2, một chiếc Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 khi đang lưu thông vào sảnh quốc tế của sân bây Tân Sơn Nhất thì bất ngờ đâm liên tiếp vào hai ô tô khác và khiến 11 người bị thương.

    Thông tin ban đầu, tài xế chiếc xe gây tai nạn là Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ Nhà Bè, TP.HCM).

    Theo nguồn tin trên báo Tuổi trẻ, tài xế Nguyễn Duy Tân là cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    Được biết, chiếc xe này đi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đến bên cạnh xe, đưa tay mở cửa xe. Quốc Cường - chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng có mặt ở đây vào thời điểm xảy ra vụ việc.

    Một nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM chưa hết bàng hoàng, kể lại với PV báo Tri thức trẻ: "Lúc đó, chúng tôi thấy ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi về phía chiếc xe chờ sẵn, chờ tài xế đang ngồi trong xe bật mở cốp sau thì không hiểu sao anh tài xế dường như đạp lộn chân ga, chiếc xe mất lái leo thẳng lên lề, tông gãy 2 biển quảng cáo và đâm bị thương 11 người trong đó có cả người Việt lẫn người nước ngoài".

    Ban đầu, tài xế Tân thừa nhận với công an là đã quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn.

    Cơ quan công an xác nhận có 11 người bị thương trong vụ tai nạn, không có ai bị tử vong.

    Về tình hình sức khỏe các nạn nhân bị thương, thông tin trên báo VOV cho biết thêm, đêm ngày 10/2, Bệnh viện Thống Nhất đã tiếp nhận 3 nạn nhân trong vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất là ông Nguyễn Hoàng Vương và bà Phạm Thị Thanh Hương, cùng 39 tuổi, ngụ quận Gò Vấp và một nạn nhân khác bị thương nhẹ đã được xuất viện.

    Trong đó, nạn nhân Nguyễn Hoàng Vương bị thương khá nặng nhập viện trong tình trạng: nát cánh tay trái, bể xương chậu, bể bàng quang…

    Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp nhận cấp cứu cho bé Võ Thiên Kim, 9 tháng tuổi, may mắn bé chỉ bị thương nhẹ nên đã được xuất viện.

    Còn tại Bệnh viện 115, có 5 nạn nhân trong vụ tai nạn này được chuyển vào gồm:  Chị Phạm Thị Trang (sinh năm 1990, ngụ Quận 1, TP HCM); bà Nguyễn Thị Thỉnh (sinh năm 1954) và chị Phạm Thị Phụng (sinh năm 1983 đều ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang); ông Lương Hoàng Minh (sinh năm 1964, ngụ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang); ông Ngô Văn Ngạch (sinh năm 1965, ngụ Thành phố Cần Thơ).

    Trong số 5 nạn nhân, có 1 nạn nhân bị thương rất nặng là ông Ngô Văn Ngạch.

    Một số nạn nhân khác trong vụ tai nạn hiện cũng đang được cấp cứu và theo dõi tình trạng sức khoẻ tại Bệnh viện An Bình,…

    Về công tác hỗ trợ các nạn nhân, ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc cảng sân bay Tân Sơn Nhất cho hay, sẽ hỗ trợ mỗi người bị thương 3 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-audi-don-ca-si-ho-ngoc-ha-gay-tai-nan-11-nguoi-bi-thuong-a83452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan