Xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn do Cường “đô la” đứng tên


Thứ 4, 11/02/2015 | 07:00


(ĐSPL) - Chiếc xe Audi A8L đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn làm 11 người bị thương do Cường “đô la”, chồng của ca sĩ này đứng tên.

(ĐSPL) - Chiếc xe Audi A8L đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn làm 11 người bị thương do Cường “đô la”, chồng của ca sĩ này đứng tên.

Chiếc xe "điên" gây tai nạn khi đi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà (Ảnh internet).

Liên quan đến vụ xe Audi A8L đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất khiến 11 người bị thương, hiện cơ quan công an quận Tân Bình đã tạm giữ tài xế điều khiển chiếc xe là Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ Nhà Bè, TP.HCM) để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ban đầu, tài xế Tân đã chạy chiếc xe Audi đến đón cô họ của mình là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất. Lúc xảy ra vụ việc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

Tài xế này cũng cho hay do quên cài thắng tay, đạp nhầm thắng ga nên gây ra tai nạn.

Theo cơ quan công an cho biết, tài xế Tân không uống rượu bia thời điểm xảy ra vụ việc, tài xế Tân cũng mới học lái xe được khoảng 1 tháng.

Còn chiếc xe Audi A8L do ông Nguyễn Quốc Cường (tức Cường “đô la”, chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà) đứng tên sở hữu. Chiếc xe được đăng kiểm ngày 10/6/2014, hết hạn ngày 9/12/2015 và mới được bảo dưỡng cách đây gần 1 tháng.

Hồ Ngọc Hà đi thăm các nạn nhân trong bệnh viện.

Trước sự việc này, Hồ Ngọc Hà cũng đã tới thăm hỏi các nạn nhân bị thương ngay trong đêm.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình... Cầu bình an đến với mọi người...!"

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-audi-don-ho-ngoc-ha-gay-tai-nan-do-cuong-do-la-dung-ten-a83541.html