+Aa-
    Zalo

    Xe bán tải kéo lê xe máy rồi bốc cháy trơ khung khi chạy trốn cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình bỏ chạy cảnh sát, tài xế điều khiển xe bán tải đã tông vào chiếc xe máy của lực lượng làm nhiệm vụ, kéo chiếc xe này đi gần 3km.

    Trong quá trình bỏ chạy cảnh sát, tài xế điều khiển xe bán tải đã tông vào chiếc xe máy của lực lượng làm nhiệm vụ, kéo chiếc xe này đi gần 3km. Cả hai xe sau đó đã cùng bốc cháy.

    Ngày 27/10, cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đang làm rõ vụ cháy ôtô bán tải và xe máy ở xã Bãi Thơm, huyện Phú Quốc.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 26/10, tại xã Bãi Thơm đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một chiếc xe bán tải và xe máy bị cháy rụi hoàn toàn.

    Chiếc xe ô tô bán tải và xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: báo Dân trí

    Một người dân chứng kiến sự việc cho biết, xe ô tô bán tải trong khi bỏ chạy khỏi lực lượng công an đã tông trúng và kéo chiếc xe máy của lực lượng công an đi gần 3km. Đến địa điểm trên, xe máy phát nổ và bốc cháy, ngọn lửa bén sang cả chiếc ô tô bán tải. Ngọn lửa đã thiêu rụi gần như hoàn toàn cả 2 chiếc xe.

    Theo một chiến sĩ công an, trước khi vụ cháy xảy ra, trên xe ô tô bán tải chở 6 người. Khi xe đang lưu thông thì bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe. Thay vì chấp hành hiệu lệnh, tài xế đã tông thẳng vào xe máy của lực lượng đang làm nhiệm vụ, kéo lê chiếc xe máy đi gần 3km rồi bùng cháy.

    Nhóm người ngồi trên xe bán tải đã bị các chiến sĩ cảnh sát bắt giữ ngay sau đó, một số đối tượng bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Phú Quốc điều tra làm rõ.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-ban-tai-keo-le-xe-may-roi-boc-chay-tro-khung-khi-chay-tron-canh-sat-a206828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan