+Aa-
    Zalo

    Xe ben cán xe máy ở vòng xoay tử thần, 1 người tử vong tại chỗ

    • DSPL
    ĐS&PL Một chiếc xe ben trong lúc rẽ phải với tốc độ cao đã tông trúng một chiếc xe máy khiến người đàn ông chết thảm, xe máy nát bét.

    Một chiếc xe ben trong lúc rẽ phải với tốc độ cao đã tông trúng một chiếc xe máy khiến người đàn ông tử vong tại chỗ, chiếc xe máy nát bét.

    Thông tin từ báo Pháp luật Việt Nam cho hay, trưa ngày 12/2, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại vòng xoay Phú Hữu, phường Phú Hữu, quận 9, TP.Hồ Chí Minh.

    Vụ việc ban đầu được xác định khi xe ben mang biển kiểm soát (BKS) 60C- 252.36 chạy trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng quận 9 về quận 2. Đúng lúc đến vòng xoay Phú Hữu, tài xế cho xe rẽ phải để về đường Võ Chí Công thì va chạm với xe máy BKS 51S4-6939 do một người đàn ông khoảng 45 tuổi chạy cùng chiều phía trước.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Pháp luật Việt Nam.

    Liên quan đến sự việc này báo Công an TP.Hồ Chí Minh cho hay, cú va chạm mạnh làm người đàn ông ngã xuống đường, chiếc bánh xe ben cán qua khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy lọt dưới gầm xe ben bị kéo đi một đoạn.

    Tại hiện trường, thi thể nạn nhân và chiếc xe máy nằm sau đuôi xe ben, chiếc xe máy và mũ bảo hiểm bị cán dập nát.

    Chiếc xe máy bị cán dập nát. Ảnh Pháp luật Việt Nam

    Nhận tin báo, công an quận 9 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Vòng xoay Phú Hữu được người dân gọi là vòng xoay “tử thần” do thường xuyên xảy ra tai nạn chết người có liên quan đến xe ben, xe container vì thế khi di chuyển qua khu vực này  tài xế nên cẩn trọng khi điều khiển phương tiện.

    Điều 12. Tốc độ xe và khoảng cách giữa các xe (Luật giao thông đường bộ năm 2008)

    1. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải tuân thủ quy định về tốc độ xe chạy trên đường và phải giữ một khoảng cách an toàn đối với xe chạy liền trước xe của mình; ở nơi có biển báo "Cự ly tối thiểu giữa hai xe" phải giữ khoảng cách không nhỏ hơn số ghi trên biển báo.

    2. Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định về tốc độ xe và việc đặt biển báo tốc độ; tổ chức thực hiện đặt biển báo tốc độ trên các tuyến quốc lộ.

    3. Chủ tịch Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh tổ chức thực hiện việc đặt biển báo tốc độ trên các tuyến đường do địa phương quản lý.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet nên chỉ mang tính tham khảo.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-ben-can-xe-may-o-vong-xoay-tu-than-1-nguoi-tu-vong-tai-cho-a180666.html
    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 12/2

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 12/2

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 12/2: Tông vào xe tải, xe container "rụng đầu" trên đường Hồ Chí Minh; Xe máy va chạm với ô tô tại giao lộ, hai người trọng thương…

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 12/2

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 12/2

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 12/2: Tông vào xe tải, xe container "rụng đầu" trên đường Hồ Chí Minh; Xe máy va chạm với ô tô tại giao lộ, hai người trọng thương…