+Aa-
    Zalo

    Xe biển xanh tông đổ thanh chắn cầu vượt, 2 người nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù chiều cao, tải trọng vượt quá quy định được phép đi lên cầu vượt, nhưng lái xe cẩu vẫn cố tình điều khiển xe lên, húc đổ thanh chắn, gây tai nạn nghiêm trọng.

    (ĐSPL) – Dù chiều cao, tải trọng vượt quá quy định được phép đi lên cầu vượt, nhưng lái xe cẩu vẫn cố tình điều khiển xe lên, húc đổ thanh chắn, gây tai nạn nghiêm trọng.

    Khoảng 9h30 ngày 14/3, tại nút giao thông cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

    Một chiếc xe cẩu biển xanh mang BKS 29M – 002.52 đang lưu thông theo hướng Tây Sơn – Nguyễn Trãi đã vi phạm quy định khi cố tình đi lên cầu vượt nhẹ, trong khi tải trọng và chiều cao của xe vượt quá mức quy định cho các phương tiện được phép lưu thông trên cầu vượt.

    Chiếc xe biển xanh này sau khi đi sai đường đã húc thanh chắn ngang đổ sụp xuống, đè nát cabin xe và hất văng xe máy BKS 89H4 – 3107 do một phụ nữ điều khiển đi cùng chiều.

    Vụ tai nạn đã khiến người phụ nữ bị thương nặng, còn tài xế lái xe cẩu mắc kẹt trong cabin, phải nhờ CSGT trợ giúp, ứng cứu mới đưa được ra ngoài và đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Tại hiện trường, thanh chắn ngang cầu bị đổ sập đè lên cabin ô tô cẩu khiến toàn bộ phần kính của chiếc xe này vỡ tan. Cách đó không xa, chiếc xe máy bị hư hỏng nằm giữa đường.

    Theo tin tức ban đầu, tài xế lái xe cẩu tên là Phạm Lê Nam (SN 1981). Nạn nhân được xác định là Tường Thị Hà Anh (SN 1984) hiện đang được cấp cứu trong Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

    Tin tức từ những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, mặc dù đã có biển cảnh báo chiều cao được phép là 2,3m nhưng chiếc xe cẩu biển xanh vẫn cố tình vượt lên gây đổ sập hệ thống biển cảnh báo cùng thanh chắn ngang và gây tại nạn.

    Vụ tai nạn khiến tuyến Tây Sơn ùn tắc, cầu vượt Thái Hà tạm thời không thể lưu thông. Lực lượng CSGT đang được huy động để phân luồng, khám nghiệm hiện trường.

    Các hình ảnh ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn:

    Xe cẩu húc đổ thanh chắn cầu vượt, 2 người nguy kịch

    Thanh chắn cầu vượt đổ xuống đè sập cabin xe cẩu.

    Xe cẩu húc đổ thanh chắn cầu vượt, 2 người nguy kịch

    Xe cẩu húc đổ thanh chắn cầu vượt, 2 người nguy kịch

    Lực lượng cứu hộ ngay lập tức có mặt tại hiện trường.

    Xe cẩu húc đổ thanh chắn cầu vượt, 2 người nguy kịch

    Xe cẩu húc đổ thanh chắn cầu vượt, 2 người nguy kịch

    Xe cẩu húc đổ thanh chắn cầu vượt, 2 người nguy kịch

    Chiếc xe máy của nạn nhân nằm chỏng chơ giữa đường.

    Hoài Thu – Đỗ Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-bien-xanh-tong-do-thanh-chan-cau-vuot-2-nguoi-nguy-kich-a25485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan