+Aa-
    Zalo

    Xe buýt bất ngờ bốc cháy trong trạm xăng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang đậu trong khuôn viên cửa hàng xăng dầu, chiếc xe buýt bất ngờ bốc cháy, chỉ còn trơ lại khung sắt. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại nào về người.
    (ĐSPL) - Đang đậu trong khuôn viên cửa hàng xăng dầu, chiếc xe buýt bất ngờ bốc cháy chỉ còn trơ lại khung sắt. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại nào về người.
    Vụ việc xảy ra tại cửa hàng xăng dầu Tiger Petro số 3, Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Mãnh Hổ, ngụ ấp Phú An, xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình (Vĩnh Long). Theo đó, vào khoảng 13h ngày 30/9, chiếc xe buýt mang BKS: 64H – 5153 đang đậu trong khuôn viên cửa hàng xăng dầu trên, bất ngờ bốc cháy dữ dội.
    Ngay sau khi phát hiện, quản lý cây xăng đã nhanh chóng hô hoán mọi người dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng PCCC đến hỗ trợ.
    Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Vĩnh Long đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác chữa cháy. Do ngọn lửa bùng cháy dữ dội nên khi dập tắt chiếc xe chỉ còn trơ lại khung sắt.
    Xe buýt bất ngờ bốc cháy trong trạm xăng
    Chiếc xe bị cháy chỉ còn trơ lại khung sắt. Ảnh: M.G
    Ngọn lửa bùng cháy rất lớn đã làm nứt kính căn nhà bên cạnh. Một số người dân địa phương cho biết, rất may cửa hàng xăng dầu này đã ngưng hoạt động, không có xăng, dầu trong hầm nên không gây nguy hiểm cho những người dân ở xung quanh.
    Được biết, chiếc xe buýt bốc cháy do ông La Văn Thiện làm chủ. Chiếc xe chạy tuyến Vĩnh Long – Cần Thơ và đã tạm nghỉ chạy cách đây 3 ngày. Buổi sáng cùng ngày, tài xế chạy xe ra khuôn viên cây xăng trên để phụ xe rửa, đến chiều thì xảy ra vụ việc trên.
    Hiện, cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-buyt-bat-ngo-boc-chay-trong-tram-xang-a53176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan