+Aa-
    Zalo

    Xe buýt chở học sinh lao xuống sông, 28 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc xe buýt bất ngờ mất lái và lao xuống sông, khiến phần cửa xe ngập sâu dưới nước. Lực lượng chức năng đã đưa lên bờ 28 thi thể, trong đó có nhiều trẻ em.

    Chiếc xe buýt bất ngờ mất lái và lao xuống sông, khiến phần cửa xe ngập sâu dưới nước. Lực lượng chức năng đã đưa lên bờ 28 thi thể, trong đó có nhiều trẻ em.

    Người dân địa phương dùng dây thừng tiếp cận xe buýt gặp nạn ở bang Karnataka. Ảnh: Getty

    Tai nạn liên quan tới chiếc xe buýt tư nhân xảy ra hôm 25/11 tại huyện Mandya, bang Karnataka, phía nam Ấn Độ. Cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy ít nhất 28 thi thể, trong đó có nhiều trẻ em đang trên đường về nhà sau giờ học.

    Hiện vẫn chưa rõ số hành khách có mặt trên xe, trong khi truyền thông địa phương đưa tin trên xe có khoảng 35 người. Điều tra sơ bộ cho thấy nguyên nhân tai nạn có thể do tài xế chạy quá tốc độ cho phép.

    Các đoạn băng phát trên truyền hình của Ấn Độ cho thấy người dân địa phương phải dùng dây thừng để tiếp cận chiếc xe buýt bị chìm dưới kênh và kéo các nạn nhân khỏi xe.

    Lực lượng cứu hộ và người nhái phải kết hợp với người tình nguyện để giải quyết một trong những tai nạn giao thông chết nhiều người như thế này.

    Theo thông tin của đài truyền hình NDTV, các nạn nhân không thể thoát khỏi xe buýt vì xe bị lật nghiên chìm dưới sông và cửa thoát bị kẹt do đáy sông.

    Tai nạn giao thông đường bộ ở Ấn Độ khiến hơn 150.000 người thiệt mạng mỗi năm. Hầu hết tai nạn xảy ra do đường sá kém chất lượng, xe ít được bảo trì và lái xe thiếu thận trọng.

    Hôm 22/11, 6 học sinh tử vong sau khi xe chở các em va chạm với một chiếc xe buýt ở trung tâm bang Madhya Pradesh. Hồi tháng 9, khoảng 50 người thiệt mạng sau khi một chiếc xe buýt lao xuống thung lũng ở bang Telangana.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-buyt-cho-hoc-sinh-lao-xuong-song-28-nguoi-thiet-mang-a252535.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan