+Aa-
    Zalo

    Xe buýt chở khách mất lái lao xuống sông ở Nga

    (ĐS&PL) - Bảy người đã thiệt mạng và một số người khác bị thương trong vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng ở thành phố St Petersburg.

    Đài RT dẫn lời Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga thông tin, nhà chức trách đã huy động 69 nhân viên và 18 thiết bị chuyên dụng làm công tác cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường hôm 10/5. Lực lượng cứu hộ đã cứu được 9 người khỏi chiếc xe bị chìm dưới sông.

    Theo cảnh sát địa phương, có ít nhất 20 hành khách trên xe buýt vào thời điểm xảy ra tai nạn. Các nhân chứng kể, một số hành khách đã có thể tìm cách ra khỏi xe mà không cần trợ giúp, theo VietNamNet.

    Được biết, trong số 9 người được lực lượng cứu hộ hỗ trợ đưa ra khỏi chiếc xe buýt bị chìm, có 3 người tử vong tại hiện trường, 4 người trong trạng thái chết lâm sàng và 2 người nguy kịch.

    Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy tài xế dường như đã mất lái khi chiếc xe rẽ về hướng cây cầu. Các nhân chứng cho biết chiếc xe buýt đã đâm vào nhiều ô tô trước khi lao qua lan can và rơi xuống sông Moyka.

    Chiếc xe sau đó gần như chìm hoàn toàn trong nước. Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một số hành khách đã tìm cách thoát khỏi chiếc xe, trong khi các nhân viên dùng thuyền cứu hộ đang tiếp cận vị trí chiếc xe, nhiều xe cứu thương đang chờ sẵn trên cầu, theo báo Công an Nhân dân.

    Ủy ban giao thông thành phố St. Petersburg sau đó cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế đã mất lái khiến chiếc xe lao từ cầu Potseluev xuống sông. Hiện, tài xế đang bị tạm giữ ở đồn cảnh sát. 

    Trước đó Gazeta.ru đưa tin, theo dữ liệu sơ bộ, tài xế có thể đã mất kiểm soát phương tiện do vấn đề sức khỏe đột ngột. Chiếc xe buýt hiện đã được trục vớt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xe-buyt-cho-khach-mat-lai-lao-xuong-song-o-nga-a421928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan