+Aa-
    Zalo

    Xe buýt tự lật nhào, 5 người thương vong: Người tài xế "bí hiểm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai xe máy rồi lật nhào khiến người phụ nữ tử vong, nhiều hành khách hoảng loạn kêu cứu trong chiếc xe móp méo.

    (ĐSPL) - Hai xe máy rồi lật nhào khiến người phụ nữ tử vong, nhiều hành khách hoảng loạn kêu cứu trong chiếc xe móp méo.
    Theo tin tức trên báo Người Lao Động, chiều 12/4, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Gò Công Tây khám nghiệm tử thi và hiện trường vụ xe buýt lật trên Quốc lộ 50 (xã Thạnh Nhựt, huyện Gò Công Tây) làm 1 người chết, 4 người bị thương.
    Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi tài xế điều khiển xe buýt từ hướng TP Mỹ Tho về thị xã Gò Công. Khi lưu thông trên Quốc lộ 50, xe buýt bất ngờ lạng qua lề trái và tông 2 xe máy làm chết 1 người và 1 người bị thương rất nặng. Chưa dừng lại, chiếc xe quay đầu về hướng TP Mỹ Tho và lật ngang.
    Hàng chục người dân gần đó đã đập kính xe đưa hơn 20 hành khách ra ngoài. Trong số này, có 3 người bị thương. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe buýt đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Trong khi đó, đơn vị chủ quản chiếc xe buýt này chỉ biết tài xế tên là Linh chứ không rõ địa chỉ.

    Hàng chục hành khách hoảng loạn trong chiếc xe buýt gây tai nạn. Ảnh: Vnexpress

    Nạn nhân tử vong được xác định là bà Trần Thị Kiều Ng (SN 1966, ngụ huyện Gò Công Tây).
    Theo báo Tuổi Trẻ, lúc xảy ra tai nạn, anh Nguyễn Hữu G (19 tuổi, ngụ ấp Tân Thạnh,  xã Thạnh Nhựt) đang lái xe máy chạy ngược chiều cũng bị xe buýt đụng phải và anh G bị đa chấn thương, trong tình trạng nguy kịch.
    Nhận tin báo, lực lượng chức năng phối hợp  cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên  quan phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.
    Tại hiện trường, do lực va chạm mạnh đã khiến hơn 10 hành khách trên xe buýt bị xây xát, mắc kẹt trong xe. Người dân địa phương có mặt kịp thời đập kính, cứu những hành khách này ra khỏi xe.
    Toàn bộ phần đầu xe buýt bể nát, các mảnh vỡ văng tung tóe.
    Vụ tai nạn 5 người chết: Tài xế không có bằng lái xe tải
    Gia Huy(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-buyt-tu-lat-nhao-5-nguoi-thuong-vong-nguoi-tai-xe-bi-hiem-a90741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan