+Aa-
    Zalo

    Xe buýt va chạm ở miền Nam Ai Cập, 2 du khách thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Một chiếc xe buýt nhỏ đã xảy ra va chạm với xe tải ở miền Nam Ai Cập khiến 2 du khách thiệt mạng và 5 người bị thương.

    Giới chức Ai Cập cho biết một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại miền Nam nước này trong ngày 1/12 (giờ địa phương). Hai du khách thiệt mạng được xác định là công dân Trung Quốc và Italy. 

    Trong tuyên bố về vụ việc, Ai Cập cho hay một chiếc xe buýt nhỏ chở khách đã va chạm với một chiếc xe tải gần Abu Simbel, nơi có các ngôi đền cổ Ramses II, một địa điểm du lịch nổi tiếng gần biên giới Sudan.

    tai nan giao thong ai cap
    Ảnh minh hoạ vụ tai nạn giao thông. Ảnh: egyptindependent.com

    Năm người khác bị thương nặng trong vụ tai nạn và đã được đưa đến bệnh viện ở thành phố Aswan gần đó. Ông Ashraf Attia, thống đốc Aswan, cho biết thi thể của hai nạn nhân đã được chuyển đến nhà xác.

    Chính quyền Ai Cập cho biết trong ngày 1/12, ở tỉnh Beheira phía Bắc cũng xảy ra vụ tai nạn chết người. Trong đó, 10 công nhân đã thiệt mạng sau khi một chiếc xe buýt đâm vào một máy kéo rồi lật nghang. 

    Tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người mỗi năm ở quốc gia Bắc Phi này. Nguyên nhân chủ yếu của các vụ việc là do lái xe quá tốc độ, đường xấu hoặc luật giao thông được thực thi kém.

    Đầu tháng này, 14 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn đường bộ liên quan đến một chiếc xe buýt nhỏ và một chiếc xe tải ở tỉnh El-Wadi El-Gedid, phía Tây Nam Ai Cập. Trong khi đó, hồi tháng 7, 8 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn trên đường cao tốc nối liền 2 thành phố Abu Simbel và Aswan.

    Minh Hạnh(Theo Washington Post) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-buyt-va-cham-o-mien-nam-ai-cap-2-du-khach-thiet-mang-a559121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan