Xe chở 25 tân binh nhập ngũ bị lật nhào ở Hà Giang


Thứ 5, 16/02/2017 | 08:16


Chiếc xe chở 25 tân binh lên đường nhập ngũ bất ngờ bị lật nghiêng ở huyện Mèo Vạc (Hà Giang).

Chiếc xe chở 25 tân binh lên đường nhập ngũ bất ngờ bị lật nghiêng ở huyện Mèo Vạc (Hà Giang).

Lãnh đạo UBND huyện Vèo Vạc (Hà Giang) đã xác nhận, sáng nay (16/2), một xe ô tô khách chở tân binh lên đường nhập ngũ đã bất ngờ gặp nạn. Chiếc xe bị lật nghiêng ra đường, may mắn không có thiệt hại về người.

Tin trong nước - Xe chở 25 tân binh nhập ngũ bị lật nhào ở Hà Giang

Hiện trường vụ lật xe chở 25 tân binh nhập ngũ. 

Cụ thể, vào thời điểm trên, chiếc ôtô khách chở 29 người trong đó có 25 tân binh và cán bộ huyện đội Mèo Vạc (Hà Giang) lên đường nhập ngũ đã bất ngờ lật nghiêng xuống vệ đường ở huyện Đồng Văn (Hà Giang).

Chiếc xe bị lăn cách xa lề đường vài mét, kính trước vỡ, đầu xe móp méo. May mắn thời điểm gặp nạn, chiếc xe không va chạm với phương tiện khác trên đường.

Liên quan đến vụ tai nạn trên, ông Ma Quốc Trưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc (Hà Giang) cho biết: Chiếc xe ô tô bị lật nhào đang trên đường chở tân binh là công dân của huyện Mèo Vạc về đơn vị nhập ngũ. Khi xe đi qua địa phận huyện Yên Minh (Hà Giang) thì gặp nạn, chiếc xe bị lật nghiêng ra đường, nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

Liên quan đến vụ tai nạn này, thông tin trên báo VnExpress cho hay, vụ việc khiến một tân binh bị xây xước ở đầu, sau khi được sơ cứu đã tiếp tục hành trình đến điểm đóng quân.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cho-25-tan-binh-nhap-ngu-bi-lat-nhao-o-ha-giang-a181151.html