+Aa-
    Zalo

    Xe chở băng chuyền đâm lõm vỏ máy bay tại Tân Sơn Nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Sáng 27/8, chuyến bay mang Boeing B777 của hãng hàng không China Airlines đã bị hoãn ở sân bay Tân Sơn Nhất do xe chở bằng chuyền đâm lõm vỏ máy bay.

    (ĐSPL)-Sáng 27/8, chuyến bay mang mã hiệu Boeing B777 của hãng hàng không China Airlines đã bị hoãn ở sân bay Tân Sơn Nhất bởi bị xe chở băng chuyền đầm móp vỏ máy.

    Tin tức từ Kiến thức, chiếc xe chở băng chuyền để đưa hành lý lên máy bay (thuộc Xí nghiệp thương mại mặt đất Tân Sơn Nhất - TIAGS) khi áp vào máy bay đã đụng vào cửa hầm hàng của máy bay Boeing B777 mang số hiệu CI 782 dự kiến cất cánh lúc 10h50 sáng của hãng hàng không China Airlines sang Đài Bắc chuẩn bị cất cánh.

    Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết trong chiều 27/8 nhóm kỹ thuật viên của hãng này đã sang TP.HCM xem xét và đánh giá thiệt hại của chiếc máy bay này đồng thời hãng đã điều một máy bay khác sang chở gần 300 hành khách sang Đài Bắc.

    Chuyến bay Boeing B777 của hãng hàng không Chine bị hoãn ở sân bay Tân Sơn Nhất

    Theo kế hoạch khoảng 00h45 ngày 28/8 máy bay của China Airlines mới sang đến TP.HCM đón khách.

    Nguồn tin của Dân trí cho hay, vụ đâm va khá mạnh đã tạo ra vết lõm sâu 20cm và kéo dài hơn 1m trên thân máy bay Airbus 330 của hãng China Airlines. Một số đinh tán cố định trên thân máy bay cũng bị văng ra ngoài.

    Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết, hiện chưa đánh giá được cụ thể hơn những thiệt hại từ sự cố. Cục Hàng không Việt Nam sẽ chủ trì, lập một tổ điều tra để cùng China Airlines làm rõ nguyên nhân xảy ra sự cố nhằm có hướng khắc phục, xử lý.

    Máy bay bị hư đã được kéo về công ty TNHH kỹ thuật máy bay sửa chữa.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]f4m0sDupiP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cho-bang-chuyen-dam-lom-vo-may-bay-tai-tan-son-nhat-a108212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.