+Aa-
    Zalo

    Xe chở đoàn thể thao Việt Nam dự lễ khai mạc SEA Games 30 gặp nạn trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe buýt chở đoàn thể thao Việt Nam gặp tai nạn trên đường tới Philippine Arena dự lễ khai mạc SEA Games 30, may mắn các thành viên không ai bị thương.

    Chiếc xe buýt chở đoàn thể thao Việt Nam gặp tai nạn trên đường tới Philippine Arena dự lễ khai mạc SEA Games 30, may mắn các thành viên không ai bị thương.

    Kính trước của xe chở đoàn thể thao Việt Nam bị nứt - Ảnh: VTC News

    Tiền Phong đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h15 (giờ Philippines) khi chiếc xe đang di chuyển trên quãng đường dài khoảng 100km từ Làng vận động viên (New Clark City) tới nhà thi đấu Philippines Arena (thủ đô Manila) để tham dự Lễ khai mạc SEA Games 30.

    Thời điểm gặp nạn, trên xe có khoảng 20 thành viên đoàn thể thao Việt Nam, chủ yếu là cán bộ đoàn, bác sĩ, HLV, cán bộ truyền thông và một số thành viên đoàn thể thao Lào.

    Xe chở đoàn Việt Nam và Lào đụng vào đuôi của xe chở đoàn thể thao Thái Lan. Chiếc xe phía trước bất ngờ thắng gấp khiến tài xế không kịp xử lý.

    Vụ tai nạn khiến cho một thành viên của đoàn thể thao Lào bị thương nhẹ. Các thành viên đoàn Thể thao Việt Nam may mắn không có ai bị thương.

    Các nhân viên y tế sơ cứu cho người bị thương - Ảnh: VTC News

    Sau vụ va chạm, lực lượng cảnh sát, y tế đã có mặt sơ cứu những người bị thương và điều tiết giao thông. Rất may không có ai bị thương nặng, các thành viên trong đoàn thể thao Việt Nam và Lào sau đó vẫn di chuyển kịp về dự lễ khai mạc bằng một chiếc xe khác do ban tổ chức bố trí.

    Zing.vn đưa tin, lúc 18h (giờ Hà Nội), lễ khai mạc SEA Games 30 đã diễn ra tại sân vận động trong nhà Philippine Arena. Đây là lần đầu tiên lễ khai mạc một kỳ đại hội thể thao khu vực được tổ chức trong nhà.

    Kiếm thủ Vũ Thành An là người cầm cờ cho đoàn thể thao Việt Nam tại lễ khai mạc SEA Games 30. Đoàn Việt Nam tham dự với 856 thành viên, tranh tài ở hơn 40 nội dung.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cho-doan-the-thao-viet-nam-du-le-khai-mac-sea-games-30-gap-nan-tren-duong-a302888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan