+Aa-
    Zalo

    Xe chở khách du lịch ở sân bay Nội Bài nát đầu do va chạm với xe tải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang di chuyển tới sân bay Nội Bài để đón khách, chiếc xe khách giường nằm bất ngờ va chạm với một xe tải cùng chiều. Cú va mạnh khiến cả 2 xe hư hỏng nặng.

    Đang di chuyển tới sân bay Nội Bài để đón khách, chiếc xe khách giường nằm bất ngờ va chạm với một xe tải cùng chiều. Cú va mạnh khiến cả 2 xe hư hỏng nặng, một số hành khách bị thương.

    Hiện trường vụ tai nạn rạng sáng nay gần khu vực sân bay Nội Bài

    Theo thông tin nhận được, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng nay (8/10), tại khu vực đối diện với cảng hàng hóa sân bay Nội Bài (địa phận xã Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội). Thời điểm này, một chiếc xe khách giường nằm lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp theo hướng cầu Thăng Long đi cầu Nhật Tân đến địa điểm trên thì đâm vào đuôi xe tải chở hai bồn lớn.

    Cú va mạnh khiến chiếc xe khách lao lên dải phẩn cách giữa đường và đâm vào gốc cây khiến phần đầu xe bị vỡ nát , nhiều đồ đạc và giường nằm biến dạng. Còn chiếc xe tải chở hai bồn lớn lao vào dải phân cách ngoài cùng, một chiếc bồn rơi khỏi xe.

    Tại hiện trường quan sát thấy, phần đầu chiếc xe khách bị biến dạng, giao thông tại khu vực này cũng bị ảnh hưởng, gây chậm trễ cho các phương tiện vào sân bay Nội Bài.

    Phần đầu chiếc xe khách giường nằm bị vỡ vụn, biến dạng

    May mắn là vụ tai nạn không có thiệt hại về người. Quản lý chiếc xe khách giường nằm cho biết, xe đang trong lịch trình đón khách du lịch ở sân bay Nội Bài, trên xe chỉ có vài người. Sau vụ tai nạn thì những người này bị xây xát nhẹ và đã lên xe khác để tiếp tục hành trình.

    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cho-khach-du-lich-o-san-bay-noi-bai-nat-dau-do-va-cham-voi-xe-tai-a204500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan