+Aa-
    Zalo

    Xe chở rác gặp tai nạn, vợ ngã quỵ bên xác chồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Người vợ quỵ ngã bên thi thể chồng bị tai nạn, tiếng khóc vỡ òa trong đau nghẹn đã khiến những người chứng kiến không kìm được nước mắt.
    (ĐSPL)- Người vợ quỵ ngã bên thi thể chồng bị tai nạn.Tiếng khóc vỡ òa trong đau nghẹn đã khiến những người chứng kiến không kìm được nước mắt.
    Vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 6h00', ngày 3/4 trên đường Phan Văn Hớn, đoạn qua địa bàn phường Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
    Xe chở rác gặp tai nạn, vợ quỵ ngã bên xác chồng
    Hiện trường vụ tai nạn
    Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông Nguyễn Thùy Vũ (SN 1967, quê Vĩnh Long; tạm trú P. Đông Hưng Thuận, Q.12) điều khiển xe ba gác lưu thông trên đường Phan Văn Hớn, hướng từ Nguyễn Văn Quá ra Quốc lộ 1A.
    Khi chiếc xe vừa qua khỏi giao lộ Phan Văn Hớn - Trường Chinh được 200 mét, phần nắp đậy phía trước của xe ba gác bị rớt xuống đường. Chiếc xe ba gác lao tới phía trước, cán qua nắp đậy thì bất ngờ xảy ra sự cố lạc tay lái.
    Xe chở rác gặp tai nạn, vợ quỵ ngã bên xác chồng
    Nắp đậy phía trước của ba gác máy bị bung khỏi xe rơi xuống đường gây ra tai nạn nghiêm trọng này
    Chiếc xe chao đảo mạnh, loạng choạng một đoạn gần 10 mét rồi tông vào dải phân cách.
    Lực đâm mạnh khiến chiếc xe ba gác bị lật nghiêng, tựa thận lên dải phân cách. Ông Vũ bị hất văng khỏi xe, va chấn mạnh với mặt đường dẫn đến tử vong tại chỗ.
    Nhận được tin báo, CSGT quận 12 nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường. Vụ tai nạn đã khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập hai bên đường để dõi theo.
    Xe chở rác gặp tai nạn, vợ quỵ ngã bên xác chồng

    Xe chở rác gặp tai nạn, vợ quỵ ngã bên xác chồng
    Chiếc xe ba gác lật nghiêng tựa lên dải phân cách
    Người thân nạn nhân sau khi nhận được hung tin đã kéo đến hiện trường. Trong đó, người vợ chứng kiến cảnh chồng bị tai nạn quá bất ngờ khiến chị phải ngã quỵ, vỡ òa trong tiếng khóc nấc nghẹn.
    Theo người thân của nạn nhân: Vợ chồng ông Vũ thuê trọ ở đường Nguyễn Văn Quá, hành nghề chở đá, rác thuê đã gần chục năm nay. Họ có 2 người con, con lớn đang ở cùng và đang học trường trung cấp Phương Đông. Hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng cùng phải đi làm cả ngày nên đứa nhỏ phải gửi lại cho bà nội dưới quê.
    Hằng ngày, hai vợ chồng ông Vũ cùng chở nhau đi làm. Tuy nhiên, sáng nay ông Vũ chạy xe ba gác một mình để đến nơi khách thuê chở rác thì gặp phải tai nạn.
    Xe chở rác gặp tai nạn, vợ quỵ ngã bên xác chồng
    Vợ của ông Vũ tìm đến hiện trường....
    Ông Vũ chính là trụ cột chính trong gia đình. Mặc dù cuộc sống khó khăn nhưng ông cùng vợ là bà Phạm Thị Hương luôn cố gắng tiện tặn để nuôi con ăn học và dành tiền gửi về quê nuôi cha bố mẹ già cùng đứa con.
    “Cái số của anh ấy gặp tai nạn hay sao vậy? Mới cách đây mấy tháng anh ấy đã bị tai nạn phải nhập viện Chợ Rẫy cấp cứu nhiều tháng. Mới hồi phục được mấy bữa nay và đi làm lại thì như vầy...”, bà Đỗ Thị Minh (em dâu) xót xa nói.
    Xe chở rác gặp tai nạn, vợ quỵ ngã bên xác chồng

    Xe chở rác gặp tai nạn, vợ quỵ ngã bên xác chồng
    ....ngã quỵ bên thi thể chồng, tiếng khóc vỡ òa trong nức nghẹn
    Đến 8h30' cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn được lực lượng chức năng xử lý xong. Thi thể nạn nhân xấu số được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.
    Hiện công an vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cho-rac-gap-tai-nan-vo-nga-quy-ben-xac-chong-a27915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tai nạn kinh hoàng, cả gia đình tang tóc

    Tai nạn kinh hoàng, cả gia đình tang tóc

    (ĐSPL) - Hai vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trong ngày 11/5 đã cướp đi mạng sống của 13 người, trong đó có 5 người thân trong gia đình, và làm 15 người khác bị thương nặng. Những người may mắn sống sót vẫn chưa hết bàng hoàng.