+Aa-
    Zalo

    Xe container mất thắng lao nhanh trên đường, 2 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc container đang chạy thì bất ngờ mất thắng lao nhanh trên đường, va chạm khiến 2 người thương vong.

    Chiếc container đang chạy thì bất ngờ mất thắng lao nhanh trên đường, va chạm khiến 2 người thương vong.

    Khoảng 12h30 trưa ngày 24/12, xe container BKS: 51C-958.06 chạy đường tránh quốc lộ 1 hướng từ Đồng Nai đi TP.HCM. Khi xe này đến đoạn phường Linh Trung, quận Thủ Đức thì bất ngờ mất thắng nên lao tự do trên đường.

    Chiếc container chạy được khoảng 300m thì ôm cua ra quốc lộ 1, tài xế container liên tục la hét cảnh báo người điều khiển phương tiện khác trên đường nhưng không may cuốn một xe máy vào gầm, chỉ chịu dừng lại khi tông vào dải phân cách.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Đưa Tin

    Vụ tai nạn đã khiến một nam thanh niên chết tại chỗ, một người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm container gần như đã nát vụn.

    Một nhân chứng cho biết: Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe ai đó la quá trời, tôi chạy ra thì thấy tài xế container la hét om sòm còn chiếc xe thì cứ lao vun vút, nhiều người đi xe máy không hiểu chuyện gì nên quay đầu lại xem nên không kịp tránh. Cũng may là chỉ tông trúng một xe chứ không là chết nhiều lắm”.

    Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Đến chiều cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn cơ bản đã giải quyết xong.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-container-mat-thang-lao-nhanh-tren-duong-2-nguoi-thuong-vong-a214049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan