+Aa-
    Zalo

    Xe cứu thương chở người chết và thân nhân về quê bị lật nhào giữa đường

    • DSPL
    ĐS&PL Trên đường chở người chết và thân nhân về quê, chiếc xe cứu thương bất ngờ bị lật nhào. Vụ tai nạn khiến 1 người bị thương.

    Trên đường chở người chết và thân nhân về quê, chiếc xe cứu thương bất ngờ bị lật nhào. Vụ tai nạn khiến 1 người bị thương.

    Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 4/5, trên đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM.

    Cụ thể, vào khoảng 0h10 ngày 4/5, xe cứu thương 93B-012.49 do nam tài xế chừng 35 tuổi điều khiển chạy trên đường Lê Văn Khương theo hướng đường Nguyễn Ảnh Thủ đi quốc lộ 1. Khi xe đến trước số 165 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM thì xảy ra sự cố, lao vào trụ bê tông dải phân cách.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Cú va chạm khiến chiếc xe lật nhào trên đường. Tại hiện trường, chiếc xe cứu thương biến dạng phần đầu, dầu nhớt chảy tràn ra đường, phương tiện nằm chắn ngang đường. Tai nạn còn làm một người đàn ông ngồi trên xe bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

    Tài xế cho biết trước tai nạn xảy ra thì tuyến đường vắng, tuy nhiên anh bị lóa mắt bởi một nguồn sáng không rõ từ đâu. Khi vừa hết lóa mắt thì xe đụng chính diện trụ bê tông của dải phân cách.

    Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe có sáu người bao gồm lái xe, thi thể người đã tử vong từ bệnh viện và bốn người nhà, trong đó có hai trẻ em.

    Được biết một người phụ nữ 63 tuổi ở trọ tại Bình Dương bị bệnh nên qua đời, người thân thuê chiếc xe cứu thương này chở về quê Hậu Giang để mai táng, người bị thương là con trai của người chết.

    Sau khi xảy ra vụ tai nạn, thi thể người phụ nữ xấu số và người nhà được chuyển qua một chiếc xe cứu thương khác để tiếp tục hành trình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cuu-thuong-cho-nguoi-chet-va-than-nhan-ve-que-bi-lat-nhao-giua-duong-a364474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.