+Aa-
    Zalo

    Xe cứu thương va chạm xe máy khiến một người tử vong ở Bình Phước

    ĐS&PL Cú va chạm mạnh với xe cứu thương hất người đàn ông và xe máy văng xa tới trước. Người đàn ông bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
    Chiều 6/11, Công an thành phố Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đang xử lý vụ tai nạn giao thông trên Quốc lộ 14, đoạn qua phường Tân Phú. Vụ tai nạn khiến một người tử vong.
     
    Theo đó, vào khoảng 12h30 cùng ngày, xe cứu thương 93B-009.99 (không chở bệnh nhân) chạy trên quốc lộ 14, hướng từ TP.Đồng Xoài đi huyện Chơn Thành.
     
    xe cuu thuong va cham xe may khien mot nguoi tu vong o binh phuoc
    Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Tiền phong)
     
    Khi đến nút giao với đường Nguyễn Chánh, xe cứu thương tông vào xe máy biển số 93M1-225.01 do một người đàn ông (chưa xác định được danh tính) điều khiển đang băng qua đường.
     
    Cú va chạm mạnh hất người đàn ông và xe máy văng xa tới trước. Người đàn ông bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
     
    Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Đồng Xoài nhanh chóng tới hiện trường phân luồng giao thông, tổ chức khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
     
    Hiện chưa rõ tốc độ xe cứu thương và xe máy thời điểm xảy ra tai nạn.
     
    Được biết, chiếc xe cứu thương di chuyển không có bệnh nhân. Công an thành phố Đồng Xoài đã trích xuất camera an ninh để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cuu-thuong-va-cham-xe-may-khien-mot-nguoi-tu-vong-o-binh-phuoc-a556514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tình trạng khan hiếm xăng dầu: Người dân và doanh nghiệp liêu xiêu trước “hiện tượng lạ”

    Tình trạng khan hiếm xăng dầu: Người dân và doanh nghiệp liêu xiêu trước “hiện tượng lạ”

    Tình hình xăng dầu chưa bao giờ “nóng” như thời điểm hiện nay. Tại Hà Nội, nhiều cây xăng treo biển hết hàng, quây rào không bán với lý do hết hàng; có nơi thì bán theo kiểu “bao cấp” – đổ tối đa 50 nghìn đồng/xe máy. Có nhiều người dân xếp hàng chờ hàng tiếng đồng hồ, đến khi tới lượt thì nhận được thông báo “hết xăng”…