+Aa-
    Zalo

    Xe đang đi cháy rụi trên cầu Sài Gòn, thiếu nữ vội vứt xe bỏ chạy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiếc xe máy đang chạy trên cầu Sài Gòn thì bất ngờ bốc cháy nghi ngút, chị Ngọc vội vàng quăng xe bỏ chạy.

    (ĐSPL) - Chiếc xe máy đang chạy trên cầu Sài Gòn thì bất ngờ bốc cháy nghi ngút, chị Ngọc vội vàng quăng xe bỏ chạy.

    Theo tin tức từ Tiền Phong, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 2/11, tại cầu Sài Gòn (TP HCM). Vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Kim Ngọc (28 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TPHCM) chở một người bạn phía sau, điều khiển xe theo hướng từ trung tâm TPHCM đi quận 2.

    Chiếc xe của chị Ngọc cháy trơ khung. Ảnh: Tiền phong

    Khi đi đến giữa cầu Sài Gòn thì chiếc xe bất ngờ bốc khói. Thấy người đi đường hô hoán, chị Ngọc cùng bạn vội vàng quăng xe, bỏ chạy.

    Do phát hiện kịp thời nên chị Ngọc và bạn không bị nguy hiểm đến tính mạng nhưng chiếc xe thì đã cháy rụi, trơ khung ngay sau đó.

    Trí thức trẻ dẫn lời chị Nguyễn Thị Kim Ngọc (28 tuổi, ngụ quận Tân Phú) kể lại: “Lúc đó, tôi đang điều khiển xe máy hiệu Attila chở bà dì đi từ quận Tân Phú về bệnh viện quận 2 để thăm một người em mới sinh. Khi vừa lên trên đỉnh cầu thì nhiều người phía sau la lớn “xe cháy”, tôi cùng người dì vội vứt xe chạy thoát thân. Rất may là chúng tôi không bị sao”.

    Nhận được tin báo của chủ phương tiện, lực lượng Công an Phường 22 (quận Bình Thạnh) nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, không cho các phương tiện lưu thông vào làn đường có xe máy bị cháy.

    Ngay sau đó, lực lượng PCCC quận 2 cũng điều 2 xe chữa cháy cùng 14 chiến sĩ đến hiện trường dập tắt hoàn toàn đám cháy. Tại hiện trường, chiếc xe máy cháy rụi hoàn toàn, còn trơ khung sắt, tài sản trong cốp xe cũng bị thiêu rụi.

    Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    AN LÊ (tổng hợp)

    Xem thêm video Tin tức:

    [mecloud]iPRh6Q5h4x[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-dang-di-chay-rui-tren-cau-sai-gon-thieu-nu-voi-vut-xe-bo-chay-a117706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.