+Aa-
    Zalo

    Xé giấy dán tường để sơn lại nhà, cô gái bủn rủn vì đọc được dòng chữ lạ, dân mạng hoang mang theo

    ĐS&PL Nhiều người không khỏi rùng mình khi nghe cô gái chia sẻ câu chuyện trùng hợp tới khó tin tại ngôi nhà mới mua.

    Theo The Sun, sau khi nhận được chìa khóa của ngôi nhà mới mua vào đầu năm 2021, nhà văn hài kịch có tài khoản TikTok Loubobang đã bắt tay vào việc cải tạo. Toàn bộ quá trình làm mới căn nhà được Loubobang đăng tải trên tài khoản TikTok có 242.000 người theo dõi.

    Đầu tháng 8/2021, cô bắt đầu bóc những lớp giấy dán tường đã cũ để sơn lại toàn bộ ngôi nhà. Trong lúc đó, cô phát hiện một dòng chữ ngắn gọn với nội dung “sởn da gà”.

    xe-giay-dan-tuong-de-son-lai-nha-co-gai-bun-run-vi-doc-duoc-dong-chu-la-dan-mang-cung-hoang-mang-theo.mp4

    “Hôm này là ngày đầu tiên mà tôi cảm thấy có chút bực bội vì đang phải bóc xé từng lớp giấy dán tường này. Phải bóc khoảng 5 lớp giấy dán tường thì mới tới lớp thạch cao ban đầu. Khi đang cạo, tôi phát hiện một số chữ viết trên đó, tự hỏi chúng có nghĩa là gì vậy nhỉ? Tôi cạo thêm chút nữa thì đọc được dòng chữ ‘ngày 10/9 – ngày tận thế’”, cô gái kể lại.

    Đa số mọi người sẽ không để tâm vì dòng chữ này chẳng có chút gì đặc biệt hay kỳ quái cả, tuy nhiên nó lại khiến cô gái cảm thấy khá bất an và hoang mang. Nguyên nhân là do ngày 10/9 chính là sinh nhật của cô.

    Đoạn video kể về việc phát hiện dòng chữ lạ của cô gái nhận về tới hơn 87.000 lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải, cùng rất nhiều bình luận. Một số người không khỏi sửng sốt và có chút sợ hãi, trong khi một số dân mạng lại thích thú chia sẻ về trải nghiệm của bản thân.

    “Khi bố mẹ tôi dọn phòng ngủ của họ vào năm 2010 (giấy dán tường được dán từ những năm 80), họ phát hiện dòng ghi chú ‘Xin chào Pauline’. Thật quá trùng hợp, Pauline là tên của mẹ tôi”, một cư dân mạng chia sẻ.

    Một người khác hài hước đùa vui để làm giảm bớt sự căng thẳng và lo lắng: “Tôi cảm thấy bối rối hơn khi nhìn thấy hình hoa hướng dương trên giấy dán tường đấy”.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-giay-dan-tuong-de-son-lai-nha-co-gai-bun-run-vi-doc-duoc-dong-chu-la-dan-mang-hoang-mang-theo-a509628.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan