+Aa-
    Zalo

    Xe Honda Wave Alpha biển ngũ quý 9 chốt giá "sang tay" 900 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 1 tuần bấm trúng biển ngũ quý 9, chủ xe máy số Honda Wave Alpha 110 ở Hà Nội đã bán lại với giá 900 triệu đồng.

    Người mua lại xe Honda Wave Alpha 110 biển ngũ quý chính là anh Đỗ Trung Hiếu- một trong những người nổi tiếng trong giới sưu tầm xe máy, ô tô biển số đẹp ở Hà Nội.

    xe honda wave alpha bien ngu quy 9 chot gia sang tay 900 trieu dong dspl
    Xe Wave Alpha biển số ngũ quý 9. Ảnh: Đỗ Trung Hiếu.

    “Ngay sau khi có thông tin chủ xe bấm trúng biển 29-C1-99999 là tôi đã xin địa chỉ và đến nhà hỏi mua lại chiếc xe. Nhưng phải mất mấy ngày sau chủ xe mới đồng ý bán lại”, anh Hiếu chia sẻ với VietNamNet.

    Chiếc xe này được anh mua lại với giá 900 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đồn đoán ban đầu của cộng đồng mạng (1,6 tỷ đồng).

    Với mức giá 900 triệu đồng, đây có lẽ là chiếc Honda Wave Alpha biển ngũ quý đắt nhất thị trường hiện nay, bởi từng có nhiều xe Wave Alpha trúng biển số VIP khác nhưng giá chuyển nhượng chỉ dao động từ 100 - 300 triệu đồng.

    Được biết, chiếc xe Wave Alpha ngũ quý 9 anh Hiếu vừa mua lại thuộc đời 2022. Anh Hiếu cho biết thêm, chiếc xe hiện vẫn chưa câu bình ắc quy, chưa đổ xăng vì anh dự định sau khi mua xe về sẽ để trưng bày chứ không chạy bởi biển số xe 29C1-999.99 có nhiều ý nghĩa đẹp. Mã biển số là 29C1 - biển của quận Hoàn Kiếm thường đắt hơn biển các quận/huyện khác, được dân chơi biển ưa chuộng nhất.

    Ttrước đó, ngày 11/11, chị N.T.T. (phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm) đã may mắn khi bấm trúng biển số biển 29-C1-99999 cho chiếc xe Honda Wave Alpha mới của mình.

    Cơ quan chức năng cũng cho biết đây là biển số được bấm ngẫu nhiên và đội nghiệp vụ Công an quận Hoàn Kiếm đã bàn giao biển số cho người phụ nữ sáng cùng ngày.

    Ngay sau đó, những hình ảnh của tấm biển VIP ngũ quý 9 này đã gây sốt mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người trong giới chơi xe biển đẹp.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-honda-wave-alpha-bien-ngu-quy-9-chot-gia-sang-tay-900-trieu-dong-a557633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan