+Aa-
    Zalo

    Xế hộp lao xuống lòng hồ thủy điện, 2 người tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Do mực nước hồ dâng cao vào mùa mưa nên đến tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy chiếc xe. Lúc này, 2 người trong ôtô đã tử vong.

    Do mực nước hồ dâng cao vào mùa mưa nên đến tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy chiếc xe. Lúc này, 2 người trong ôtô đã tử vong.

    Theo tin tức được đăng tải trên Tri thức trực tuyến, chiều muộn ngày 25/8, ôtô mang biển số tỉnh Điện Biên lưu thông trên quốc lộ 12, theo hướng Điện Biên đi Lai Châu, khi qua đoạn đường thuộc xã Chăn Nưa, huyện Sìn Hồ (tỉnh Lai Châu) thì bất ngờ lao xuống lòng hồ thủy điện Sơn La.

    Ông Lò Văn Dán, Chủ tịch UBND xã Chăn Nưa, cho biết khi tai nạn xảy ra, một số người dân địa phương tìm cách xuống hồ cứu hộ nhưng bất thành do mực nước sâu.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương phối hợp Công an huyện Sìn Hồ đến hiện trường để tìm phương án cứu người gặp nạn.

    Theo VnExpress, do hồ sâu và rộng nên việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Với sự vào cuộc của nhiều lực lượng, vài tiếng sau, chiếc xe được vớt lên.

    Thiếu tá Bùi Hữu Thỉnh, Đội trưởng đội CSGT Lai Hà, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Lai Châu cho biết nhà chức trách phải phá cửa kính để cho nước tràn ra ngoài, đưa các nạn nhân ra ngoài. Hai nạn nhân trong xe gồm người đàn ông ngoài 30 tuổi cùng cụ bà khoảng 70 tuổi đã tử vong.

    Theo cảnh sát, khu vực xảy ra vụ tai nạn là đoạn đường cua, hạn chế tầm nhìn. Đến 22h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn phong toả hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

    Vietnamnet dẫn lời của Thiếu tá Thỉnh cho biết, những lần kéo nhấc được đuôi xe lên khỏi mặt nước, phát hiện tất cả các cửa xe bị nạn vẫn đóng kín, trọng tải xe rất nặng.

    Lực lượng CSGT cũng đã huy động thuyền của người dân quanh khu vực tìm kiếm các nạn nhân, dùng móc cáp để kéo xe bị tai nạn lên.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-hop-lao-xuong-long-ho-thuy-dien-2-nguoi-tu-vong-a200100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan