+Aa-
    Zalo

    Xe khách bay nóc vì chui gầm cầu: Một nạn nhân vẫn đang hôn mê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)– Cho đến thời điểm hiện tại, trong 3 nạn nhân bị thương nặng vụ xe khách bay nóc vì chui không lọt gầm cầu thì có 2 nạn nhân đã tỉnh, còn một người vẫn đang hôn mê.

    (ĐSPL) – Cho đến thời điểm hiện tại, trong 3 nạn nhân bị thương nặng vụ xe khách bay nóc vì chui không lọt gầm cầu thì có 2 nạn nhân đã tỉnh, còn một người vẫn đang hôn mê.

    "Việc để xe khách bị bay nóc vì chui qua gầm cầu là do thiếu biển báo, chúng tôi đã khắc phục, tuy nhiên, về trách nhiệm thì các cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ".

    Ông Ngô Hữu Dũng, GĐ Sở GTVT tỉnh Bạc Liêu đã cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật sáng ngày 13/8 về trách nhiệm của các bên liên quan khi để vụ tai nạn đáng tiếc và vô cùng thương tâm xảy ra.

    Xe khách bay nóc vì chui gầm cầu: Chưa rõ trách nhiệm thuộc về ai

    Chiếc xe khách bị bay nóc hoàn toàn vì chui qua gầm cầu Vĩnh Hưng.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào lúc 22h25 ngày 9/8, chiếc xe khách mang biển số 83N- 3505, chở 42 hành khách ở Đông Hải, Giá Rai (Bạc Liêu) hành hương Vía Bà (An Giang) quay về theo tỉnh lộ từ xã Ninh Qưới (Hồng Dân) về hướng Cầu Sập (Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) đã chui thẳng vào gầm cầu Vĩnh Hưng. Vì chiều cao của cầu chỉ cao hơn lưng chừng của chiếc xe tải nên toàn bộ nóc xe đã bị hất tung, hành khách bị gạt xuống đường, làm 19 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng được chuyển lên tuyến trên điều trị.

    Được biết, theo thiết kế, cầu Vĩnh Hưng (Vĩnh Lợi – Bạc Liêu), có chiều rộng 7 m, trọng tải 13 tấn, với tổng vốn xây dựng 18,5 tỷ đồng. Trên thực tế, chiều cao của cầu này 2,6 m nhưng đơn vị thi công chưa hoàn thiện nên chưa làm biển báo.

    Về việc tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn không hề có biển báo hay biển cảnh giới chiều cao, ông Ngô Hữu Dũng – Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bạc Liêu khẳng định: “Không phải là không có biển báo, mà chỉ là thiếu biển báo. Và ngay sau khi vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra, các cơ quan chức năng liên quan và chính quyền địa phương đã ngay lập tức bổ sung thêm biển báo”.

    “Liên quan đến việc xác định trách nhiệm thuộc về ai khi để xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng này, hiện chưa thể đưa bất cứ thông tin, kết luận nào. Các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ” – ông Dũng cho biết.

    Trao đổi với phóng viên, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bạc Liêu cũng cho biết, sáng nay ông đã vào bệnh viện để thăm hỏi tình hình sức khỏe của các nạn nhân trong vụ tai nạn.

    “Cho đến thời điểm hiện tại, trong 3 nạn nhân bị thương nặng thì có 2 nạn nhân đã tỉnh, còn một người vẫn chưa tỉnh, nhưng tình trạng cũng đã bắt đầu có tiến triển khá lên” – ông Dũng thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-bay-noc-vi-chui-gam-cau-mot-nan-nhan-van-dang-hon-me-a45942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan