+Aa-
    Zalo

    Xe khách bị ném đá, hơn 20 hành khách hoảng loạn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một xe khách đang trên đường thì bị hai đối tượng đi xe máy dùng đá ném khiến nhiều hành khách trên xe hoảng loạn.

    (ĐSPL) – Một xe khách đang trên đường thì bị hai đối tượng đi xe máy dùng đá ném khiến nhiều hành khách trên xe hoảng loạn.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 18h20 ngày 20/10, trên QL1A, đoạn qua thôn Lác Nội, xã Thanh Hưng, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam khiến hơn 20 hành khách hoảng loạn và bị đe dọa nguy hiểm đến tính mạng.

    Vào thời điển trên, chiếc xe khách của nhà xe Đức Phúc (Công ty CP Du lịch Thương mại và Đầu tư Thiên Trường) mang BKS 29B - 112.01 đang lưu thông theo hướng Mỹ Đình (Hà Nội) – Ninh Bình đã bị hai đối tượng là nam thanh niên đi xe máy hiệu Dream ném đá vào xe khách.

    Chiếc xe bị hai người lạ mặt ném đá.

    Anh Trần Văn Thiện, lái xe khách cho hay, khi xe chạy đến khu vực nhà thờ Lác Nội thì có hai thanh niên mặc áo đen, không đội mũ bảo hiểm điều khiển chiếc xe máy Dream BKS 90B2 – 180.35 rú ga vượt lên đầu xe và ném đá nhưng rất may không trúng vào xe.

    "Cứ nghĩ hai thanh niên chỉ ném một lần trêu đùa nên chúng tôi vẫn cho xe chạy bình thường. Tuy nhiên, khi xe chạy tiếp khoảng 500 mét, lại thấy hai đối tượng này chờ trực ven đường và ném tảng đá bê tông vào kính chắn gió của xe khiến toàn bộ kính bị vỡ nứt. Do bị bất ngờ, tôi không làm chủ được tay lái khiến xe loạng choạng, buộc phanh gấp làm hành khách trên xe hốt hoảng, may mắn là không ai bị thương”, anh Thiện cho hay.

    Chị Nguyễn Thị Vân, hành khách trên xe cho biết: “Tôi ngồi ở ghế phụ cạnh lái xe nên khi bị ném đá tôi giật mình và chạy nhanh về phía sau. Khi đó, kính xe bị vỡ, xe chao đảo một đoạn ngắn, tất cả hành khách la hét vì sợ. Sau khi ném đá xong, hai thanh niên đã bỏ chạy vào trong con ngõ ven đường, lúc này có một chiếc xe ô tô con đuổi theo nhưng không kịp”.

    Liên quan đến sự việc trên, Đại úy Nguyễn Vinh, Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Thanh Liêm (Công an tỉnh Hà Nam) xác nhận sự việc trên và cho biết, sau khi gặp nạn, lái xe đã gọi điện cho lực lượng 113 đến hỗ trợ, Công an huyện Thanh Liêm cũng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai. Hiện công tác điều ra đang được tích cực triển khai. 

    Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cũng cho biết sau khi tiếp nhận thông tin về tình trạng ném đá xe khách trên địa bàn tỉnh, công an tỉnh sẽ tập trung điều tra làm rõ và xử lý nghiêm những đối tượng gây ra và có liên quan.

    TƯỜNG VY


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-bi-nem-da-hon-20-hanh-khach-hoang-loan-a167123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan