+Aa-
    Zalo

    Xe khách đâm nhà dân, 1 người chết, 2 người nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào lúc 9h30 phút sáng nay (30/7), một vụ TNGT nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn xã Hà Bình (Hà Trung, Thanh Hóa) làm 1 người thiệt mạng tại chỗ.

    (ĐSPL) - Vào lúc 9h30 phút sáng nay, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn xã Hà Bình, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, khi chiếc xe khách 52 chỗ có BKS 36B – 00766 đã đâm trực diện vào nhà dân ven đường khiến 1 người tử vong và 3 người khác bị thương. 

    Xe khách đâm nhà dân: 1 người chết, hàng chục hành khách hú vía
    Hiện trường vụ tai nạn.

    Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe ô tô khách 52 chỗ ngồi mang biển số 36B – 00766 của nhà xe Tiến & Tiến đang lưu thông theo hướng từ Tp Thanh Hóa ra Hà nội, khi đi đến đoạn đường thuộc thôn Nội Thượng, xã Hà Bình huyện Hà Trung (nằm trên Quốc lộ 1A) thì chiếc xe khách này đã mất lái và đâm vào nhà ông Tống Ngọc Hòa (SN1955), trú tại địa chỉ trên, phần đầu của chiếc xe bị hư hỏng nặng.

    Xe khách đâm nhà dân: 1 người chết, hàng chục hành khách hú vía

    Xe khách đâm nhà dân: 1 người chết, hàng chục hành khách hú vía

    Xe khách đâm nhà dân: 1 người chết, hàng chục hành khách hú vía
    Hiện trường vụ tai nạn.

    Theo ông Hòa chủ nhà cho biết: "Khi đó quán nhà tôi có ông Bùi Văn Ngỡi (SN 1942) đang đi bộ trước nhà thì bất ngờ chiếc xe này đâm trực diện vào người ông Ngỡi và lao vào quán nhà tôi. Lúc ấy trong nhà đang có ba người đang ngồi xem tôi sửa chữa xe đạp thì cũng đều bị đâm, trong đó có cả con gái tôi là cháu Tống Thị Hoan nhưng may mắn là cháu chị bị xây sát nhẹ phần mềm, còn ông Ngỡi thì chết khi chưa kịp đưa đi cấp cứu. Khi đó ở quán tôi cũng có hai người khách đang ngồi chờ sửa xe thì bị đâm và thương rất nặng, hiện đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch tại bệnh viện".

    Khi xảy ra tai nạn trên xe có khoảng hơn 20 hành khách và rất may cả lái xe, phụ xe và hơn 20 hành khách này không bị thương vong gì, tất cả số hành khách đó la hét thất thanh và nháo nhác chạy ra khỏi xe ngay khi xe đâm vào nhà ông Hòa và dừng lại.

    Xe khách đâm nhà dân: 1 người chết, hàng chục hành khách hú vía
    Cơ quan điều tra đang lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, công an xã Hà Bình và công an huyện Hà Trung cùng với các ban ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa lái xe và phụ xe về cơ quan điều tra, đồng thời bảo vệ hiện trường và tiến hành điều tra xác minh nguyên nhân của vụ tai nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-dam-nha-dan-1-nguoi-chet-2-nguoi-nguy-kich-a43694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan