+Aa-
    Zalo

    Xe khách đâm xe container, 14 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cú va chạm mạnh với xe container chạy ngược chiều đã khiến 2 người tử vong, thêm 2 người khác qua đời sau đó. 10 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.
    (ĐSPL) - Cú va chạm mạnh với xe container chạy ngược chiều đã khiến 2 người tử vong, thêm 2 người khác qua đời sau đó. 10 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.
    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h45 ngày 16/12, trên QL18 thuộc địa bàn huyện Tiên Yên (Quảng Ninh). Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe khách 47 chỗ mang BKS: 14N - 9315 chạy hướng TP Móng Cái về TP Hạ Long, khi đến đoạn đường trên đã đâm trực diện với xe container có biển số đầu kéo 15C - 098.07 chạy hướng ngược lại.
    Xe khách đâm vào vách núi, chiếc container lật chắn ngang đường sau tai nạn. Ảnh: H.N
    Theo Vnexpress đưa tin, vụ tai nạn làm ít nhất 2 người chết tại chỗ, thêm 2 người khác qua đời sau đó. 10 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.
    Tại hiện trường, toàn bộ phần hông trái xe khách vỡ tung, mảnh kính văng khắp đường. Ngăn chứa hành lý phía dưới xe khách bật ra, vỡ nát, khiến hàng hóa của hành khách rơi xuống đường. Nằm cách xe khách khoảng 50m là xe container bị đổ nghiêng và chắn ngang QL18.
    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an tỉnh Quảng Ninh đã có mặt, hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Tiên Yên và Đầm Hà, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-dam-xe-container-14-nguoi-thuong-vong-a74503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan