Xe khách mất lái đâm thẳng vào đoàn đưa tang, ít nhất 5 người tử vong


Thứ 4, 27/03/2019 | 01:53


Cùng sự kiện

Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, chiếc xe khách đang chạy thì mất lái tông thẳng vào đoàn đưa tang, khiến ít nhất 5 người chết

Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, chiếc xe khách đang chạy thì mất lái tông thẳng vào đoàn đưa tang, khiến ít nhất 5 người chết.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h ngày 27/3, trên quốc lộ 2C, đoạn qua địa bàn xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở Vĩnh Phúc, ít nhất 5 người chết. Ảnh: Dân Việt

Theo báo Người Đưa Tin, vào thời điểm trên, xe khách mang BKS: 27B-00342 của nhà xe An Vinh lưu thông trên quốc lộ 2 C, hướng Vĩnh Phúc- Điện Biên đã bất ngờ mất lái, tông thẳng vào đoàn người đưa tang khiến hàng loạt người ngã gục tại chỗ.

Xác nhận vụ tai nạn với Pv báo Dân Việt, ông Vũ Văn Thanh, Chánh văn phòng UBND huyện Yên Lạc cho biết, một đoàn người đưa tang đi đến quốc lộ 2C kéo dài thuộc địa phận xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc thì bất ngờ bị chiếc xe khách BKS 27B - 00343 của nhà xe An Vinh mất lái tông thẳng vào.

“Hậu quả của vụ tai nạn khiến ít nhất 4 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, số người bị thương chưa có thống kê cụ thể”, ông Thanh cho hay.

Chiếc xe khách đang chạy thì mất lái tông thẳng vào đoàn người đưa tang ở Vĩnh Phúc khiến 5 người chết. Ảnh: Người Đưa Tin

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-mat-lai-dam-thang-vao-doan-dua-tang-it-nhat-5-nguoi-tu-vong-a268329.html