+Aa-
    Zalo

    Xe khách mất phanh đâm vách núi, 3 người chết tại chỗ

    • DSPL
    ĐS&PL Cú va chạm làm xe lật nghiêng, tài xế cùng 2 hành khách chết tại chỗ, phần lớn hành khách trên xe bị thương, trong đó có 18 người bị thương nặng.

    Cú va chạm làm xe lật nghiêng, tài xế cùng 2 hành khách chết tại chỗ, phần lớn hành khách trên xe bị thương, trong đó có 18 người bị thương nặng.

    Trưa nay (5/8), một vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng đã xảy ra trên tỉnh lộ 723 thuộc địa phận xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, làm 3 người chết, 18 người bị thương nặng. Các nạn nhân vẫn đang được Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng và Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt tích cực cứu chữa.

    Xe khách mất thắng đâm vào vách núi, 3 người chết tại chỗ
    Hiện trường vụ tai nạn.

    Xe khách mang biển kiểm soát 53N-7893 do tài xế Phạm Thanh Long, 58 tuổi, ở tỉnh Long An điều khiển đang trên đường chở khách từ Nha Trang lên Đà Lạt, khi đến đoạn cua, dốc thuộc địa phận thôn Tu Poh, xã Đa Chais, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng thì bất ngờ mất thắng lao vào rào chắn bên kia đường. Để xe không lao xuống suối, tài xế đã đánh tay lái lao vào vách núi bên phải và tông trực diện vào một tảng đá lớn…

    Cú va chạm làm xe lật nghiêng, tài xế cùng 2 hành khách là một người đàn ông và một người phụ nữ chết tại chỗ, phần lớn hành khách còn lại trên xe đều bị thương, trong đó có 18 người bị thương nặng.

    Ngay khi tai nạn xảy ra, ông Phạm S, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo đưa các nạn nhân đi cấp cứu và điều tra, xử lý vụ việc.

    Hiện công tác cứu chữa các nạn nhân trong vụ tai nạn vẫn đang được các bệnh viện trên địa bàn triển khai tích cực.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-mat-phanh-dam-vach-nui-3-nguoi-chet-tai-cho-a44657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan